2024-10-02 07:41:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy92b19ob25nX2toYS8yMDI0LzEwLzIvY2h1eWVuLW5odW9uZy1zYW5nLTIxMC1saXZlcnBvb2wtcXVhbi10YW0tbXVjLXRpZXUtY3UtY3VhLW1hbi11dGQtdmxhaG92aWMtbGFtLWtoby1qdXZlbnR1cy0xNzI3ODI4OTQzNzM5LmpwZw==.webp
Array

Chuyển nhượng sáng 2/10: Liverpool quan tâm mục tiêu cũ của Man Utd; Vlahovic làm khó Juventus

1. Liverpool quan tâm mục tiêu cũ của Man Utd

Các báo cáo từ ESPN cho biết, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jarrad Branthwaite. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024, cầu thủ của Everton được Man Utd theo đuổi. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ do Man Utd chuyển hướng sang Leny Yoro. Động thái chiêu mộ Jarrad Branthwaite cho thấy Liverpool đã sẵn sàng làm dày hàng phòng ngự dưới thời HLV Arne Slot.

Branthwaite lọt vào tầm ngắm của Everton.

2. INEOS đưa hai cái tên vào danh sách rút gọn

Nico Schira tiết lộ, tập đoàn INEOS sẽ bổ nhiệm Thomas Tuchel hoặc Gareth Southgate thay thế trong trường hợp sa thải Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn 2 trận đấu để níu giữ hy vọng ở lại Man Utd. Dù vậy, Erik ten Hag đang nhận được sự hậu thuẫn lớn từ các cầu thủ trẻ. Kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, ông đã trình làng nhiều tài năng, bao gồm Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

3. Man City ráo riết tìm người thay Rodri

Caught Offside khẳng định, cả Adam Wharton của Crystal Palace và Ederson của Atalanta đều lọt vào tầm ngắm của Man City. Đội chủ sân Etihad cần phương án thay thế ngắn hạn khi Rodri dính chấn thương nặng. Thời điểm này, HLV Pep Guardiola vẫn còn đó Mateo Kovacic và Ilkay Gundogan. Dù vậy, lịch thi đấu dày đặc đã trở thành bài toán nhức nhối cho nửa xanh thành Manchester.

4. Dusan Vlahovic làm khó Juventus

CalcioMercato khẳng định, Dusan Vlahovic đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên từ Juventus. Giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến năm 2026 và Juventus đang lo ngại sẽ mất trắng chân sút người Serbia. Mùa Hè 2024, Dusan Vlahovic từng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn như Chelsea, Arsenal hay Real Madrid.

Vlahovic trên đường rời Juventus.

5. Eberechi Eze trên đường đến Tottenham Hotspur

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Eberechi Eze sẽ chia tay Crystal Palace để chuyển sang khoác áo Tottenham Hotspur. Kể từ khi chủ tịch Daniel Levy vung tiền vào thị trường chuyển nhượng, Spurs trở thành điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ tiềm năng người Anh. Có thể kể đến những James Maddison, Dominic Solanke hay Archie Gray – hậu vệ năm nay mới 18 tuổi nhưng có giá trị chuyển nhượng lên đến 41 triệu euro.

6. Real Madrid cải tổ vị trí hậu vệ biên

Nhà báo Ekrem Konur của BBC tiết lộ, Real Madrid có khả năng chiêu mộ cả Trent Alexander-Arnold lẫn Alphonso Davies để cải thiện hàng thủ. Thời điểm này, Dani Carvajal đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác, trong khi Ferland Mendy thường xuyên dính chấn thương. Trường hợp Fran Garcia cũng chỉ được xem như kép phụ trong đội hình của Los Blancos.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 sai lầm khi uống cà phê khiến bạn dễ tăng cân, béo phì già nhanh

Những sai lầm khi uống cà phê dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh, nên tránh. Uống cà phê thay vì ăn sáng Bữa sáng...

Rõ lý do Timber bị thay ra sớm trận PSG

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng không mấy vất vả trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG với tỷ số 2-0 trên...

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...

Năm 2025 có 4 cung hoàng đạo nữ đổi đời, tiền tiêu không hết, có người yêu

Vào năm 2025, phụ nữ thuộc 4 cung hoàng đạo sau đây sẽ chính thức đổi đời có người yêu, tiền tiêu không hết.Cung...