2024-10-02 05:52:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC8xMC8yL2FydGV0YS1wc2ctdGhvbmctdHJpLXRyYW4tZGF1LTE3Mjc4MjI0NjcwNTAuanBn.webp
Array

Đánh bại PSG, Arteta nói thẳng trình độ đối thủ

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Paris Saint-Germain trên thánh địa Emirates, bất chấp việc đội khách mới là những người sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng có phần vượt trội hơn, lên đến 65%.

Mikel Arteta dành sự tôn trọng nhất định cho Paris Saint-Germain.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, dù giành chiến thắng nhưng huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn giành sự tôn trọng nhất định cho nhà đương kim vô địch Ligue 1. Ông nói: Chúng tôi đã chơi với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới“.

“Họ thực sự thống trị giải đấu, họ sở hữu nhiều phẩm chất, sự hiểu biết và các lựa chọn chiến thuật, và chúng tôi đã xử lý điều đó tốt, với rất nhiều cá tính”.

“Chúng tôi rất quyết tâm, chúng tôi muốn làm chủ sân bóng, chơi theo cách chúng tôi muốn và trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình và hai bàn thắng mà chúng tôi ghi được”.

Với chiến thắng này, thầy trò Mikel Arteta tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng tổng, qua đó mang đến sự tự tin trong những trận đấu tiếp theo của “Pháo thủ”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Bại tướng CAHN gây sốc ở AFC Champions League

Từng để thua CAHN tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng khi bước ra đấu trường châu lục, nhà vô địch Thái Lan,...

Năm 2025: 2 đối tượng này được tăng lương hưu, ai cũng nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương hưu từ 1/7/2025, ai cũng nên biết để không mất quyền lợi.Lương hưu...

Năm 2025 có 4 cung hoàng đạo nữ đổi đời, tiền tiêu không hết, có người yêu

Vào năm 2025, phụ nữ thuộc 4 cung hoàng đạo sau đây sẽ chính thức đổi đời có người yêu, tiền tiêu không hết.Cung...

Lampard: Còn lâu Saliba – Gabriel mới so sánh được với Terry – Carvalho

Gabriel Magalhaes và William Saliba đã đóng vai trò quan trọng giúp làm nên sự trỗi dậy của Arsenal dưới thời Mikel Arteta trong...

“Đó là hàng tiền vệ đẳng cấp nhất Premier League”

Từ đầu mùa, HLV Arne Slot thường xuyên trao cơ hội đá chính ở hàng tiền vệ Liverpool cho bộ ba Ryan Gravenberch –...