2024-10-02 02:59:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzEwLzIvZG9ydG11bmQtNS0xLWNlbHRpYy1oaWVwLW1vdC1hYy1tb25nLXZ1b3QtcXVhLW5vaS1kYXUtdm9pLWNlbHRpYy0xNzI3ODEyNzY0MDkwLmpwZw==.webp
Array

Dortmund 5-1 Celtic: Hiệp một ác mộng, vượt quá nỗi đau với Celtic

Trước chuyến làm khách tới sân của Dortmund ở lượt trận thứ 2 Champions League, Celtic đang duy trì được thành tích thi đấu ấn tượng với chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp.

Tính rộng hơn, nhà ĐKVĐ của bóng đá Scotland đã bất bại 26 trận. Ở trận ra quân Champions League mùa này, Celtic đã đè bẹp Slovan Bratislava với tỷ số đậm 5-1.

Dortmund hủy diệt Celtic trong hiệp một.

Trong khi đó, Dortmund cũng cho thấy phong độ tương đối ổn định. Đội chủ sân Signal Iduna Park thắng 7/10 trận gần nhất và chỉ nhận 1 thất bại.

Và ở lần chạm trán này, Dortmund cho Celtic thấy thế nào là nỗi ám ảnh. Ngay phút thứ 7, Emre Can đã mở tỷ số trên chấm 11m trước khi Daizen Maeda gỡ hòa.

Kể từ đó, Celtic chỉ còn biết chịu trận. Thầy trò HLV Brendan Rodgers thủng lưới thêm 4 bàn nữa, qua đó khép lại hiệp một với việc bị Dortmund dẫn 1-5.

“Hiệp một ác mộng với Celtic với 45 phút phía trước. Nó đã vượt quá giới hạn nỗi đau đối với Celtic rồi”, Sky Sports viết.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Fonseca” Dù thua nhưng Milan đã chơi rất tốt”

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool trong trận ra quân tại Champions League mùa này, AC Milan chịu áp lực lớn khi phải làm...

Hòa Minzy chính thức công bố tổng doanh thu shop cá nhân ủng hộ bà con miền Bắc sau bão lũ

Hòa Minzy cho biết sẽ trực tiếp đến nơi để hỗ trợ bà con gặp khó khăn sau thiên tai.

Sir Alex chỉ điểm Man Utd cái tên xứng tầm thay Ten Hag

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, Man Utd tỏ ra ấn tượng với những gì Simone Inzaghi thể hiện tại Inter Milan....

Nhìn Arsenal – Man City ở Champions League, M.U phải hổ thẹn

Arsenal khuất phục PSGLàm khách tại Emirates của Arsenal, Luis Enrique quyết tâm không dùng Ousmane Dembele, ngôi sao được cho là đang bị...

Vấn nạn triệt hạ và công tác trọng tài tại V.League

Vấn nạn tại V.League…Chiều ngày 01/10, Ban Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra án phạt nguội với...