2024-10-01 19:55:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMTAvMDEvY28tZGF1LWhhby1tb24tMS0yMDUyMjUuanBn.webp
Array

Vũ Ngọc Đãng khẳng định “Cô dâu hào môn” không giống “Parasite”

Chiều ngày 1/10, tại sự kiện giới thiệu dự án điện ảnh “Cô dâu hào môn”, nhiều ngôi sao nổi tiếng góp mặt trong phim đã xuất hiện như Hồng Vân, Lê Giang, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Uyển Ân, Samuel An… Được biết, “Cô dâu hào môn” là bộ phim điện ảnh tiếp theo do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn hợp tác cùng nhà sản xuất Will Vũ. 

Trước đó, sau khi những thước phim giới thiệu đầu tiên về “Cô dâu hào môn” được phát sóng, không ít khán giả nhận xét phim mang nhiều yếu tố giống hệt “Parasite” (Ký sinh trùng) – một tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc từng đoạt giải Oscar. Tại sự kiện, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phủ nhận thông tin này. Anh nhận xét, “Cô dâu hào môn” là một bộ phim thuộc thể loại hài hước, chiếm hơn 70% yếu tố hài và chỉ giống ở việc nêu lên mối quan hệ giữa người giàu và người nghèo trong xã hội.

“Cô dâu hào môn là phim hài, yếu tố hài chiếm 70% của phim. Cô dâu hào môn chỉ tương tự nhau ở đặc điểm người giàu và người nghèo, họ nghĩ gì về nhau bởi đây là những suy nghĩ và tâm lý chung trên toàn cầu. Vấn đề giàu và nghèo, sự phông bạt hay lừa đảo đều khá thường thấy trên thế giới”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ trong sự kiện.

CDHM-20
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khẳng định “Cô dâu hào môn” không giống “Parasite”

Theo thông tin được cung cấp, bộ phim “Cô dâu hào môn” nói về những góc tối trong quan hệ con người thuộc thế giới xa hoa dành cho người giàu, những bí ẩn đằng sau các gia tộc thượng lưu. Trong phim, Uyển Ân vào vai Tú Lạc – một cô gái xuất thân từ gia đình nghèo khó và sau này bước chân vào gia tộc hào môn. Ngoài ra, Lê Giang và Kiều Minh Tuấn hoá thân thành bố mẹ của Tú Lạc. Trong khi đó, Thu Trang vào vai bà Phượng – một “nữ cường nhân” giàu có mạnh mẽ có con trai thành đạt do Samuel An thủ vai.

4
CDHM-22
Uyển Ân được Trấn Thành cho lời khuyên khi đóng phim mới

Đối với Vũ Ngọc Đãng, việc casting Uyển Ân vào vai nữ chính trong “Cô dâu hào môn” hoàn toàn xuất phát từ việc Uyển Ân rất phù hợp với nhân vật này chứ không liên quan đến những quan hệ cá nhân. Ngoài ra, Vũ Ngọc Đãng khẳng định Uyển Ân sẽ có màn lột xác ấn tượng trong phim.

Nói về vai diễn nữ chính trong phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Uyển Ân bày tỏ cô có nhiều áp lực vì rất sợ sẽ diễn giải không tốt nhân vật khiến khán giả tranh cãi. Đồng thời, Uyển Ân cũng đề cập đến Trấn Thành khi tiết lộ, lúc cô nhận vai diễn, cô đã hỏi ý kiến của Trấn Thành để xin tư vấn xem diễn thế nào cho thật bùng nổ.

27
38
Thu Trang lột xác với vai diễn người phụ nữ giàu có, quyền lực

Bên cạnh đó, Thu Trang là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi lần này, cô “thoát vai” nghèo khổ quen thuộc để hoá thân thành một người phụ nữ quyền lực giàu có. Thu Trang thẳng thắn thừa nhận, ban đầu cô không có ý định nhận vai vì cho rằng vai diễn này không phù hợp với hình tượng của mình. Tuy nhiên, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thuyết phục cô thay đổi suy nghĩ để thử sức với nhân vật mới.

4
11
2
Lê Giang và Kiều Minh Tuấn vào vai bố mẹ của Uyển Ân

Về phần Lê Giang, vai diễn trong phim được đạo diễn “đo ni đóng giày” cho cô bởi quá yêu thích lối diễn xuất của đàn chị. Kiều Minh Tuấn chia sẻ về quá trình hoá trang và chuẩn bị về ngoại hình để hoá thân vào vai diễn một người đàn ông trung niên có gia cảnh bần hàn.

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...