2024-10-01 20:55:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvMTAvMS9sby1kYXUtaGlldS1tZXJpbm8tc2UtcmEtc2FuLXRyYW4tcHNnLTE3Mjc3OTA5MDQ4ODMuanBn.webp
Array

Lộ dấu hiệu Merino sẽ ra sân trận PSG

Phiên chợ hè vừa qua, Arsenal đồng ý chi 37 triệu euro để sở hữu chữ ký tiền vệ Merino từ Real Sociedad.

Tuy nhiên, dù đã trở thành người của Pháo Thủ hơn 2 tháng qua nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha chưa ra sân bất kỳ trận nào cho CLB mới vì bị gãy vai ngay ở buổi tập đầu tiên.

Phải đến cuối tuần trước, Merino mới bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng khả năng ra sân của tiền vệ sinh năm 1996 ở màn tiếp đón PSG tại Champions League diễn ra rạng sáng mai vẫn còn bỏ ngỏ vì những lo ngại về nền tảng thể lực sau một thời gian không thi đấu.

Nhưng mới đây, trên tài khoản X cá nhân, nhà báo Humm đã đăng tải đoạn video xác nhận Merino đã di chuyển cùng toàn đội Arsenal đến khách sạn gần sân Emirates để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Merino có mặt ở khách sạn cùng toàn đội Arsenal trước giờ bóng lăn.

Như vậy với động thái trên, gần như chắc chắn HLV Mikel Arteta sẽ điền tên cựu sao Sociedad vào danh sách đăng ký thi đấu rạng sáng mai, Merino có thể ngồi dự bị và chờ cơ hội ra mắt CLB bắc London khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Ngoài ra, theo tờ The Standard, hậu vệ Ben White nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương háng dính phải sau trận đấu với Atalanta hơn 1 tuần trước nhưng Riccardo Calafiori, người bị đau ở chiến thắng Leicester City cuối tuần qua vẫn sẽ góp mặt.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...