2024-10-01 20:39:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvMTAvMS9mZXJlbmN2YXJvcy12cy10b3R0ZW5oYW0tMjNoNDUtMDMxMC1raG8tY2FuLWdhLXRyb25nLTE3Mjc3ODk5NDYwMjAuanBn.webp
Array

Ferencvaros vs Tottenham (23h45, 03/10): Khó cản Gà trống

Thời gian & địa điểm

Thời gian: 23h45, ngày 03 tháng 10, thứ Năm

Địa điểm: Groupama Arena

Ferencvaros và Tottenham chưa từng gặp nhau trước đây.

Phong độ

Ferencvaros đã bắt đầu chinh phục Europa League 2024/25 bằng một thất bại đáng thất vọng trên sân khách trước Anderlecht. Hiệp hai diễn ra sôi động hơn hiệp một khi các bàn thắng của Kasper Dolberg và Yari Verschaeren đủ để đảm bảo chiến thắng cho đội bóng Bỉ, mặc dù Ferencvaros vẫn có bàn thắng muộn của Adama Malouda Traore.

Tuy nhiên, nhìn rộng hơn, Ferencvaros bước vào cuộc tiếp đón Tottenham bằng phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường. Đội bóng Hungary chỉ thua 1 trong 10 trận đấu gần nhất. Ferencvaros một lần nữa khẳng định ngôi vương của mình tại Hungary, với 6/6 chiến thắng, ghi được 12 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ferencvaros thắng 6, hòa 3 và thua 1. Tỷ lệ thắng kèo Châu Á đạt 33%. Tỷ lệ tài 33%.

Ngay trước thềm đấu Spurs, Ferencvaros dễ dàng đánh bại đội xếp thứ hai Puskas Akademia với chiến thắng 3-0. Hiệp một diễn ra cân bằng, tuy nhiên tiền đạo Matheus Saldanha đã ghi hat-trick trong hiệp hai để mang về chiến thắng và giành trọn ba điểm cho Ferencvaros.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham Hotspur được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương giải đấu, cùng với một đại diện đến từ Anh khác là Manchester United. Mùa giải trước, đội bóng của Ange Postecoglu đã bỏ lỡ suất tham dự UEFA Champions League khi xếp thứ 5, đứng sau Aston Villa. Tham dự Europa League mùa này là cơ hội hoàn hảo để câu lạc bộ phá vỡ cơn hạn hán danh hiệu kể từ năm 2008.

Tottenham Hotspur đã bắt đầu Europa League 2024/25 theo cách tuyệt vời bất chấp những tình huống không may. Radu Dragusin đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với đội chủ nhà Qarabag. Vượt qua nghịch cảnh, Ange Postecoglu hẳn sẽ tự hào về phản ứng của các học trò, khi Spurs giành chiến thắng 3-0 nhờ các bàn thắng của Brennan Johnson, Dominic Solanke và Pape Matar Sarr.

10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham thắng 5, hòa 1 và thua 4. Tỷ lệ thắng kèo Châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài 40%.

Tottenham đã giành chiến thắng trong 2 trận sân khách gần nhất và đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp kể từ trận derby Bắc London thua Arsenal. Tottenham cũng cho thấy việc ghi bàn với họ là một khái niệm tương đối dễ dàng, với việc ghi 3 bàn thắng trong 3 trận gần nhất trước Brentford, Qarabag và Manchester United.

Lực lượng

Ferencvaros

Cebrails Makreckis là cầu thủ duy nhất vắng mặt của Ferencvaros tuần này.

Đội bóng Hungary có thể sẽ ra sân với cùng đội hình đã ra sân trong trận thua trước Anderlecht ở lượt trận đầu tiên.

Tottenham Hotspur

Tottenham sẵn sàng khuất phục đối thủ.

Cristian Romero trở lại sau khi chấp hành xong lệnh cấm nhưng được thay thế bởi Radu Dragusin.

Richarlison và Wilson Odobert sẽ vắng mặt cho đến sau kỳ nghỉ FIFA Days tháng 10, trong khi khả năng ra sân của Destiny Udogie và Son Heung-Min vẫn còn bỏ ngỏ.

Lucas Bergvall, người đã bị thay ra sớm sau thẻ đỏ của Dragusin trong trận đấu với Qarabag, nhiều khả năng sẽ trở lại và ra sân ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. (Ảnh: Whoscored)

Thống kê

Tottenham thắng và ghi trên 2,5 bàn mỗi trận 5/6 trận gần đây.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Ferencvaros đã phục hồi sau trận thua 2-1 trước Anderlecht tuần trước bằng cách đánh bại Puskas FC Academy với tỷ số 3-0. Họ bất bại trên sân nhà ở mọi đấu trường trong mùa giải này.

Tottenham đã giành chiến thắng 3-0 trước Manchester United hồi cuối tuần qua để kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 4.

Tuy nhiên, ngay cả với thành tích sân nhà vững chắc của Ferencvaros, Spurs vẫn có đủ khả năng giành chiến thắng thứ hai tại Europa League.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored): Ferencvaros 1-2 Tottenham Hotspur

Bài viết mới nhất

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...