2024-10-01 18:49:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvMTAvMS9tdWMtdGlldS03MC10cmlldS1jdWEtbXUta2hlbi12YW4tbmlzdGVscm9veS1oZXQtbG9pLTE3Mjc3ODMzMzA0NzUuanBn.webp
Array

Mục tiêu 70 triệu của M.U khen Van Nistelrooy hết lời

Người hâm mộ Manchester United vô cùng thất vọng khi câu lạc bộ không ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite vào mùa hè 2024. Nếu mọi thứ thành công, có lẽ Branthwaite đã tái hợp với người thầy cũ Ruud van Nistelrooy tại Old Trafford.

Van Nistelrooy được bổ nhiệm làm trợ lý của Erik ten Hag hồi tháng 7 năm nay. Trước đó, cựu danh thủ Man United đã dành mùa giải 2022/23 để dẫn dắt PSV Eindhoven và một trong những động thái đầu tiên mà ông thực hiện trên thị trường chuyển nhượng là đưa về Jarrad Branthwaite, tài năng trẻ của Everton dưới dạng cho mượn.

Hậu vệ Everton khi đó đã phát triển mạnh mẽ trong đội hình của Van Nistelrooy, mặc dù anh phải mất vài tháng để giành được một suất đá chính.

Branthwaite rất tôn trọng Van Nistelrooy.

Phát biểu với tờ The Times, Branthwaite đã dành nhiều lời khen ngợi cho Van Nistelrooy, khẳng định rằng chiến lược gia người Hà Lan đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp anh trở thành sao trẻ thú vị nhất của bóng đá Anh mùa trước:

Ông ấy thật tuyệt vời đối với tôi. Ông ấy sẽ nói với tôi về vóc dáng của tôi khi phòng thủ và tầm quan trọng của việc đứng lệch sang một bên, để tôi luôn sẵn sàng chạy lùi hoặc sẵn sàng tấn công về phía trước.“, MEN dẫn lời Branthwaite.

Van Nistelrooy nói nếu bạn không có vóc dáng phù hợp, bạn sẽ bị loại vì Premier League nhanh hơn nhiều. Nếu họ chạy từ phía sau và bạn không đứng lệch sang một bên, tiền đạo sẽ biến mất.

Bài viết mới nhất

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 2/10, cẩn thận khi làm việc này kẻo hai tài tốn sức

Hôm nay là ngày xấu nên cẩn trọng khi tiến hành các công việc lớn.Hôm nay dương lịch là ngày 2/10/2024, trùng âm lịch là...

Benfica vs Atletico (02h00, 03/10): Mưa bàn thắng tại Lisbon

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 03 tháng 10 năm 2024- Địa điểm: sân Estadio do Sports Lisboa, thủ đô Lisbon,...