2024-10-01 17:38:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC8xMC8xL3JvLXRoYWktZG8tbWFuLWNpdHktdm9pLWNoYW4tdGh1b25nLWN1YS1kZS1icnV5bmUtMTcyNzc3OTA3ODg3MS5qcGc=.webp
Array

Rõ thái độ Man City với chấn thương của De Bruyne

Tiền vệ người Bỉ hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dính phải ở lượt đấu mở màn Champions League của Manchester City gặp Inter Milan. Dự kiến, Kevin De Bruyne sẽ quay trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Manchester City vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Kevin De Bruyne.

Việc cầu thủ mang áo số 17 thường xuyên vắng mặt bởi chấn thương trong thời gian gần đây khiến nhiều cổ động viên “The Citizens” lo lắng về ý định gia hạn hợp đồng với anh của đội chủ sân Etihad, bởi giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Football Insider, chấn thương mà Kevin De Bruyne gặp phải sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng của Manchester City. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn muốn giữ cầu thủ này lại câu lạc bộ.

Dẫu vẫn đặt trọn niềm tin vào tuyển thủ Bỉ, Manchester City cũng đang tính dần việc tìm người kế nhiệm anh trong tương lai gần. Một vài cái tên nằm trong tầm ngắm của “The Citizens” là Florian Wirtz hay Jamal Musiala.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 kiểu phụ nữ sẵn sàng cặp kè với đàn ông lạ, chẳng ngại mang danh “cướp chồng”

Hoàn cảnh dễ đẩy đưa kiểu phụ nữ có tính cách dưới đây dấn thân vào những cuộc tình ngoài luồng.Kiểu người không hạnh...

“Van Nistelrooy chẳng giúp gì, chỉ chờ Ten Hag bị sa thải”

Mùa hè 2024, Ruud Van Nistelrooy trở lại M.U. Anh được bổ nhiệm vào thành phần ban huấn luyện Quỷ Đỏ. Nhiệm vụ của...

Tử vi ngày 2/10, con số may mắn rước tài hút lộc cho 12 cung hoàng đạo phát tài giàu có

Hôm nay những con số này có thể tạo cảm giác vui vẻ thuận lợi cho các cung hoàng đạoCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số...

Ederson tiết lộ thần tượng

Ederson đóng một vai trò quan trọng đằng sau thành công của Manchester City dưới thời Pep Guardiola. Không chỉ được biết đến bởi...

Vũ Ngọc Đãng khẳng định “Cô dâu hào môn” không giống “Parasite”

Trước nhiều ý kiến cho rằng bộ phim "Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có nhiều yếu tố giống với "Parasite" (Ký sinh trùng), đạo diễn lên tiếng phủ nhận.