2024-10-01 17:10:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8xMC8wMS9uZXUtbGFtLTctdmllYy1uYXktdGhpLWJhby11bmctdmUtZ2lhLWN1b2MtZG9pLXRoZS1sdW9uZy0xMDE2MTcuanBn.webp
Array

Nếu làm 7 việc này thì báo ứng về già, cuộc đời thê lương

Không làm việc thiện, không có phúc đức, miệng ăn thì núi lở. Kiểu người này không có lòng thương người, không có nhân duyên cũng nhất định khuyết thiếu tâm giúp người khác.

Bất hiếu với cha mẹ

Cha mẹ sinh ra ta và nuôi dưỡng ta, ân đức cực kỳ sâu đậm. Người bất hiếu với cha mẹ thì trời đất sẽ không tha thứ. Hơn nữa, ngay cả cha mẹ còn không hiếu lễ kính trọng thì khó mà lãnh đạo được người khác.

Tham dâm háo sắc

Người sống tham dâm háo sắc, trong tâm có tà thì sự nghiệp sẽ không thuận lợi, làm việc vi phạm đạo đức, không thể viên mãn được. Hơn nữa thì kiểu người tham dâm háo sắc sức khỏe sẽ giảm đi rất là nhiều.

Người sống tham dâm háo sắc, trong tâm có tà thì sự nghiệp sẽ không thuận lợi, làm việc vi phạm đạo đức (ảnh minh họa)

Người sống tham dâm háo sắc, trong tâm có tà thì sự nghiệp sẽ không thuận lợi, làm việc vi phạm đạo đức (ảnh minh họa)

Yêu chuộng tiện nghi, cực kỳ keo kiệt, rất ít khi làm việc thiện

Trong tâm tham lam và keo kiệt, nghèo khó thường sẽ không rời xa. Không làm việc thiện, không có phúc đức, miệng ăn thì núi lở. Kiểu người này không có lòng thương người, không có nhân duyên cũng nhất định khuyết thiếu tâm giúp người khác.

Thường xuyên sát sinh

Mỗi người là một sinh mệnh tồn tại, đều có nhân duyên đặc biệt của nó. Các sinh mện được sinh ra không phải để tạo điều kiện cho con người sát sinh. Người sống mà hay sát sinh thì làm sao có được sự bình an, gặp được may mắn.

 Người sống mà hay sát sinh thì làm sao có được sự bình an, gặp được may mắn. (ảnh minh họa)

Người sống mà hay sát sinh thì làm sao có được sự bình an, gặp được may mắn. (ảnh minh họa)

Không tôn kính bậc thầy, kiêu căng ngạo mạn

Đã là thầy giáo của mình, dẫn dắt mình. Nếu như mình không có chút khiêm tốn nhã nhặn nào, lúc nào cho rằng họ giảng chỗ này không tốt, làm không tốt, vậy thì làm sao mà có thành tựu được.

Trộm cắp

Khái niệm trộm cắp là vô cùng rộng, chỉ cần đó không phải là đồ của mình mà bạn chiếm dụng nó thành của mình, cho dù là cầm một tờ giấy hay một câu bút của ai thì cũng chính là hành vi trộm cắp. Mặc dù chúng ta có lúc làm như thế mà trong tâm thấy quang minh chính đại, cực kỳ thản nhiên, nhưng đó vẫn là hành vi trộm cắp.

Thường hay nói láo

Sự hòa thuận giữa người với người, ăn ở phải đạo, coi sự chân thành lẫn nhau. Dù là người ruột thịt hay những mối quan hệ bạn bè với cấp trên, chỉ cần bạn thường ngày dùng ngôn ngữ chân thật, thành tâm đối xử tử tế thì nhất định sẽ đạt được tín nhiệm từ người khác.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Tôi muốn trở thành số 1 tại Chelsea”

Petrovic gia nhập Chelsea từ CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), New England Revolution ở phiên chợ hè năm ngoái và nhận được...

Huyền thoại Arsenal điểm mặt ứng viên sáng giá thay Guardiola

Pep Guardiola biến Manchester City trở thành một thế lực trong làng bóng đá châu Âu. Sẽ không dễ để bất kỳ HLV nào...

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seo, Văn Quyết được gọi lên tuyển

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seoNgày hôm nay 1/10 là sinh nhật 67 tuổi của HLV Park Hang-seo. Nhân dịp này, kênh truyền thông...

60 ngày tới: 3 tuổi ăn Lộc Thánh đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây đầu tư ở đâu cũng thu hút tài lộc, cuộc sống hanh thông...

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...