2024-10-01 16:06:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvMTAvMS9iYXJjYS1uaGFtLWd5b2tlcmVzLXRoYXktbGV3YW5kb3dza2ktMTcyNzc3MzU1MDcyMC5qcGc=.webp
Array

Barca nhắm Gyokeres thay Lewandowski

Robert Lewandowski đang có dấu hiệu “hồi xuân” trong màu áo Barcelona, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hansi Flick. Anh đã có 7 bàn và 2 kiến tạo, sau 8 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Tuy nhiên, Lewandowski đã 36 tuổi và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm tới. Không có gì đảm bảo rằng tuyển thủ Ba Lan vẫn chơi tốt khi bước sang tuổi 37, nên Barcelona bắt đầu tính tới tương lai.

Theo nguồn tin từ SPORT, gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa Viktor Gyokeres của Sporting CP vào “tầm ngắm”, như một sự thay thế xứng đáng cho Lewandowski.

Gyokeres đã và đang chơi rất hay ở Sporting.

Tiền đạo người Thụy Điển này đã ký hợp đồng với Sporting vào năm ngoái từ câu lạc bộ Coventry City, đội bóng đang chơi ở giải Championship nước Anh.

Kể từ đó, Gyokeres phát triển vượt bậc và đang được đánh giá là một trong những “sát thủ” khét tiếng nhất châu Âu.

Mùa trước, Gyokeres đã ghi được 29 bàn và cung cấp 10 kiến tạo, sau 33 lần ra sân ở Liga Portugal. Còn ở chiến dịch hiện tại, anh đã ghi được 10 bàn và có 1 kiến tạo chỉ sau 7 trận, tại giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha.

Xét về tầm vóc và lối chơi, Viktor Gyokeres cũng có khá nhiều điểm tương đồng với Lewandowski. Vậy nên việc Barcelona quan tâm tới anh là điều dễ hiểu.

Bài viết mới nhất

Liverpool tranh trung vệ hàng đầu Serie A với Man Utd

Trao đổi xoay quanh tình hình của trung vệ Gleison Bremer, ký giả Rudy Galetti cho biết:"Sau khi trở thành một trong những hậu...

Dwight Yorke nói rõ lý do Bayern Munich không thể xem thường Aston Villa

Trong lần đầu dự Champions League sau 42 năm, Aston Villa ra quân mỹ mãn bằng chiến thắng 3-0 trước BSC Young Boys. Tại...

Bị HLV Popov tố chèn ép, VPF lên tiếng

Thanh Hóa đang khởi đầu mùa giải 2024/25 theo cách khá ấn tượng. Đội bóng của HLV Velizar Popov đã leo lên vị trí...

Alan Shearer: M.U tệ hại một cách ổn định

Ông mô tả đội của Erik ten Hag là đội bóng tệ hại vì họ bất lực trước Tottenham Hotspur ngay trước mặt người...

Mục tiêu 70 triệu của M.U khen Van Nistelrooy hết lời

Người hâm mộ Manchester United vô cùng thất vọng khi câu lạc bộ không ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite vào mùa hè 2024....