2024-10-01 15:49:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvMTAvMS9zemN6ZXNueS1jYW4tMy10b2ktNC10dWFuLWRlLXNhbi1zYW5nLXJhLXNhbi0xNzI3NzcyNTU5ODMwLmpwZw==.webp
Array

Szczesny cần 3 tới 4 tuần để sẵn sàng ra sân

Mới đây, Wojciech Szczesny đã vượt qua bài kiểm tra y tế bắt buộc và sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng với Barcelona.

Thủ môn người Ba Lan là tân binh mà Barca buộc phải gấp rút mang về, sau chấn thương nghiêm trọng mà Marc-Andre ter Stegen gặp phải trong trận đấu với Villarreal.

Thế nhưng, cựu sao Juventus chắc chắn không thể ra sân ngay lập tức, mà anh cần tham gia các buổi tập chuyên sâu để lấy lại thể lực và cảm giác bóng, sau một quãng thời gian rời xa sân cỏ.

Jacek Rutkowski, huấn luyện viên đầu tiên của Szczesny tại Agrykola Warszawa, đã chia sẻ với tờ báo Fakt ở Ba Lan về điều này:

Szczesny từng tuyên bố giải nghệ cách đây vài tháng.

“Wojciech chắc chắn sẽ cần ba hoặc bốn tuần tập luyện để lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất, do cậu ấy đã nghỉ vài tháng qua”, Rutkowski nói.

“Wojciech sẽ không ra sân nếu cậu ấy không chắc mình đã sẵn sàng”

Huấn luyện viên này cũng thừa nhận rằng ông không hề ngạc nhiên khi thấy Szczesny trở lại thi đấu mặc dù đã treo giày vào mùa hè.

“Tôi từng nghĩ Wojciech sẽ không trụ được lâu nếu không có bóng đá. Sau một thời gian, Szczesny sẽ nhớ cảm giác phấn khích trong các trận đấu, không khí phòng thay đồ, và giờ thì đúng là cậu ấy đã trở lại.”

Wojciech Szczesny đã có mặt ở Catalan, và dự kiến sẽ theo dõi trận đấu giữa Barcelona với Young Boys vào ngày mai tại Champions League.

Bài viết mới nhất

Dinamo Zagreb vs Monaco (02h00,03/10): Chủ nhà lại ôm hận

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 3/10Địa điểm: SVĐ Stadion MaksimirPhong độThảm bại 2-9 trước Bayern Munich trong ngày ra quân khiến...

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...