2024-10-01 15:10:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8xMC8wMS8yLXZpLXRyaS10cm9uZy1raGUtaHV0LXRpZW4tYmFjLXZhby1uaGEtYWkta2hvbmctYmlldC1xdWEtbGFuZy1waGktMTI0NjA4LmpwZw==.webp
Array

2 vị trí trồng khế hút tiền bạc vào nhà: Ai không biết quá lãng phí

Nếu bạn định trồng khế hút tài lộc vào nhà, thì đừng bao giờ bỏ qua những vị trí này.

Ý nghĩa phong thủy trồng cây khế trước nhà

Trong phong thủy, cây khế mang sự may mắn, phát triển thịnh vượng, đầy đủ. Điều này được giải thích bởi một số lý do sau:

Ai cũng biết rằng những quả khế khi chín có màu vàng, đại diện cho phúc lộc. Những vị gia chủ khi bài trí phong thủy trồng cây khế trước nhà có thể tăng thêm vận may, thu hút tài lộc. Đồng thời màu vàng cũng thể hiện cho sự hoàng kim giàu có thu hút tài lộc vào nhà.

Bên cạnh đó, quả khế có hình ngôi sao 5 cánh, biểu tượng của may mắn. Ngôi sao 5 cánh còn tượng trưng cho 5 yếu tố: Kim, Mộc, thủy, Hỏa, Thổ, giúp cân bằng âm dương, hài hòa vũ trụ.

Trồng khế vị trí này hút lộc vào nhà

Trồng khế vị trí này hút lộc vào nhà

Có thể thấy về mặt phong thủy, việc trồng cây khế trước nhà đem lại khá nhiều lợi ích tốt cho gia chủ. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây có thể bài trí khu vực trước nhà thì cây khế là một lựa chọn khá lý tưởng.

Trồng cây khế chỗ nào là tốt nhất?

Theo phong thủy, việc trồng khế dù về ý nghĩa khoa học hay phong thủy thì đều vô cùng tốt. Đồng thời, việc trồng cây khế hoặc bất kỳ cây gì khác ngay trước cửa nhà là một hành động không nên thực hiện. Một trong những vị trí trồng khế là trồng trước nhà nhưng không nên trồng thẳng cử chính, bởi vì cửa nhà đóng vai trò quan trọng trong việc đón vận khí, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ và cả gia đình. Khi có cây trồng trước cửa nhà, nó sẽ gây cản trở cho lối vào cửa chính và xâm phạm vào nguyên tắc kiêng kỵ trong phong thủy. Vì vậy, khi bài trí phong thủy trồng cây khế trước nhà, gia chủ nên lưu ý điều này.

Trồng khế 2 vị trí này hút tài lộc vào nhà

Trồng khế 2 vị trí này hút tài lộc vào nhà

Khi trồng cây khế trước nhà để duy trì lưu thông tốt cho năng lượng tích cực, đảm bảo không gian trước cửa nhà thông thoáng và tươi mát, hạn chế trồng cây khế hay bất kỳ cây cối khác ngay trước cửa nhà là một lựa chọn khôn ngoan theo quan niệm phong thủy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng khế sau nhà khu vực ban công cũng vô cùng tốt mang tới may mắn cho gia chủ.  Trồng cây ở vị trí có thể dễ dàng chăm sóc và thu hái quả, không để cây bị bệnh hoặc rụng lá.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...

2 tháng cuối năm, vận may lớn nhỏ như mưa đổ xuống, 3 con giáp cứ thế mà giàu

Xem tử vi 3 con giáp này được vận may chiếu cố, gặt hái được nhiều thành tựu về tài lộc.Tuổi Mão Từ ngày mai,...

Cầu thủ Liverpool khiến Andrew Robertson “phát cuồng”

Trao đổi xoay quanh Virgil Van Dijk, Andrew Robertson chia sẻ:"Chấn thương mà Van Dijk gặp phải thật khủng khiếp - một trong những...

Emre Can dè chừng sức mạnh của các cầu thủ Nhật Bản

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Brendan Rodgers, Celtic tiếp tục khởi đầu mùa giải này một cách hoàn hảo. Họ toàn...

RB Leipzig vs Juventus (02h00, 3/10): Thuốc thử liều cao cho “Bà đầm già”

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00 (giờ Việt Nam), ngày 03/10, thứ Năm- Địa điểm: Red Bull ArenaPhong độỞ lượt trận đầu...