2024-10-01 15:00:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8xMC8wMS9iYW5nLWtpZXUtbW9uZy12by1jdS1kaS10aGVtLWJ1b2MtbnVhLW5odW5nLW1lLWNob25nLWN1LWxhaS1raHV5ZW4tZGlldS1uYXktMTIyMzUxLmpwZw==.webp
Array

Bằng Kiều mong vợ cũ đi thêm bước nữa nhưng mẹ chồng cũ lại khuyên điều này

Cô cho biết Bằng Kiều mong mình lấy chồng nhưng mẹ chồng cũ lại khuyên nữ ca sĩ nên ở vậy.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh cho biết Bằng Kiều mong mình lấy chồng nhưng mẹ chồng cũ lại khuyên nữ ca sĩ nên ở vậy: “Hôm qua, mấy mẹ con đi ăn cùng bà nội vì thứ năm này bà sẽ về Việt Nam 2 tháng. Beckam có hẹn với bạn từ tuần trước, nên hôm qua không thể đi cùng. Sau bữa ăn, bà nội nhất quyết đòi trả tiền và còn cho mỗi đứa cháu $100. Beckam không có mặt thì mẹ sẽ lấy phần của Beckam nhé? Hihi.

Về nhà, tối mở Facebook ra thì thấy trong Messenger có tin nhắn của bà nội gửi đến. Tưởng bà dặn dò điều gì trước khi đi, ai ngờ mở ra xem, thì là một cái clip khuyên rằng “phụ nữ kết hôn một lần là đủ, không nên kết hôn lần hai với bất kỳ lý do nào nữa.” Và nào là các con sẽ bị đối xử tệ bạc, bị tổn thương v.v… (clip trong phần comment). Không biết đây có phải là sự tình cờ hay không, nhưng cách đây mấy ngày, mình vừa mới đăng một status về anh chàng mang ly cà phê Starbucks đến trước cửa nhà, thì hôm nay lại nhận được cái link này.

Bằng Kiều mong vợ cũ đi thêm bước nữa nhưng mẹ chồng cũ lại khuyên điều này

Bằng Kiều mong vợ cũ đi thêm bước nữa nhưng mẹ chồng cũ lại khuyên điều này

Trong khi chồng cũ thì khuyên mình nên lấy chồng, còn mẹ chồng lại có vẻ như muốn mình cứ ở vậy mà vui, vì đi thêm bước nữa sẽ khổ. Các chị khán giả lớn tuổi thì ý kiến trái chiều: người thì bảo “Nên kiếm ai đó để bầu bạn, mai mốt tụi nhỏ lớn hết sẽ buồn lắm.” Một số khác thì lại khuyên “Ở vậy cho sướng, muốn đi đâu thì đi, lấy chồng về mắc công hầu hạ.”

Còn các bạn phụ nữ trẻ hơn thì bảo “Còn đẹp, còn trẻ thì hãy tận hưởng cuộc sống, tại sao phải ở một mình chi cho phí?” Các em nhân viên ở iTango thì nài nỉ: “Chị làm ơn quen ai đi để giải ế cho tụi em. Chị cứ ở vậy làm cả tiệm tụi em ế theo.” Nếu như bà nội của tụi nhỏ lo lắng cũng chẳng có gì sai, vì bà xem mình như con gái ruột, sợ mình “hồn lỡ sa vào đôi mắt anh” rồi lại phải khổ. Bà cũng là một single mom nhiều chục năm, nên bà hiểu hơn ai hết những nỗi niềm này.

Mọi người yên tâm, ai ngồi yên đấy. Các con vẫn là tình yêu lớn nhất của mẹ, nên khó có ai có thể chen chân vào, trừ khi tình yêu của anh ta đủ lớn. Sẽ không ai dám đối xử tệ bạc với các cháu của bà nội đâu, vì mẹ sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra. Bà ngoại thì ngược lại, bà chẳng bao giờ phải lo lắng vì quá hiểu con gái mình. Bà chỉ lo cho người đàn ông nào đó đến với con gái mình thôi”, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 2/10, cẩn thận khi làm việc này kẻo hai tài tốn sức

Hôm nay là ngày xấu nên cẩn trọng khi tiến hành các công việc lớn.Hôm nay dương lịch là ngày 2/10/2024, trùng âm lịch là...

Benfica vs Atletico (02h00, 03/10): Mưa bàn thắng tại Lisbon

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 03 tháng 10 năm 2024- Địa điểm: sân Estadio do Sports Lisboa, thủ đô Lisbon,...