2024-10-01 14:48:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC8xMC8xL2Jhby1pbmRvbmVzaWEtY2hpLXJhLWRpZXUtZGFuZy1iYW8tZG9uZy1jdWEtYm9uZy1kYS12aWV0LW5hbS0xNzI3NzY4OTA0NjA4LmpwZw==.webp
Array

Báo Indonesia chỉ ra điều đáng báo động của bóng đá Việt Nam

Bóng đá trẻ Việt Nam đang trải qua giai đoạn tồi tệ khi liên tiếp nhận những thất bại. Mới đây, đội U20 Việt Nam đã bị loại ở vòng loại U20 châu Á dù có lợi thế được chơi trên sân nhà ở Lạch Tray, Hải Phòng.

Nhận xét về việc này, trang Detik Sport của Indonesia có bài viết được báo Giáo dục lược dịch cho biết: “Thất bại trước U20 Syria đồng nghĩa với việc Việt Nam chỉ đứng thứ 2 và không thể giành vé trực tiếp dự vòng chung kết ở Trung Quốc. Trong khi đó, ở cuộc đua giành vị trí thứ nhì xuất sắc nhất, họ cũng thua Yemen, Kyrgyzstan, Australia, Thái Lan và Jordan.

Đây là lần đầu tiên tuyển U20 Việt Nam không giành quyền vào vòng chung kết U20 châu Á sau 16 năm. Lần cuối cùng họ chứng kiến thất bại là năm 2008.

U20 Việt Nam bị loại cay đắng ở vòng loại châu Á. Ảnh: VFF.

Kết quả này càng làm cơn hạn hán của bóng đá trẻ Việt Nam kéo dài thêm. Trước đó, đội tuyển U19 của họ cũng thất bại ở giải Đông Nam Á khi dừng bước ở vòng bảng. Tại giải U16 Đông Nam Á 2024, họ cũng chỉ về thứ 4 sau trận thua 0-5 trước tuyển Indonesia.

Tình trạng này khiến tương lai của bóng đá Việt Nam bị đặt dấu hỏi. Đây là hồi chuông cảnh báo thực sự cho các cầu thủ trẻ Việt Nam“.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...