2024-10-01 12:58:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8xMC8wMS91bnRpdGxlZC0yLXJlY292ZXJlZC1yZWNvdmVyZWQtMTQwNjM2LmpwZw==.webp
Array

Từ sân cỏ đến sàn diễn: Cặp đôi vàng Bùi Tiến Dũng và Dianka gặp khó khăn trong sự nghiệp?

Sau thành công cùng U23 Việt Nam năm 2018, Bùi Tiến Dũng trở thành gương mặt quen thuộc trên các phương tiện truyền thông, thậm chí xuất hiện trên sàn diễn thời trang dù chưa từng qua lớp đào tạo. Tuy nhiên, sự nghiệp cầu thủ của anh đã có dấu hiệu chững lại khi phải ngồi ghế dự bị trong nhiều trận đấu. Trong mùa giải 2024/25 tại CLB TP.HCM, Tiến Dũng chỉ được ra sân với vai trò dự bị, và trong trận gần đây nhất, anh cũng để thua khi có cơ hội thi đấu.

39uwcanau31-znv77fegtz2-ck53cxp7jn3

Thực tế, việc anh phải ngồi dự bị không hẳn là do năng lực, mà vì đội trưởng của CLB TP.HCM có phong độ ổn định và đẳng cấp vượt trội. HLV Phùng Thanh Phương đã phải lựa chọn đội trưởng để bắt chính, đẩy Tiến Dũng vào hoàn cảnh quen thuộc khi anh từng trải qua điều này tại CLB CAHN.

Vào tháng 5 năm nay, Tiến Dũng từng bày tỏ hy vọng được trở lại đội tuyển Việt Nam. Giai đoạn anh khoác áo CLB HAGL là thời điểm thăng hoa, khi HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao tài năng của anh. Nhưng có lẽ hiện tại, giấc mơ này dần trở nên xa vời khi anh phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu.

Dianka Zakhidova: Sự nghiệp người mẫu dần chững lại

anh-chup-man-hinh-2023-04-03-luc-10-16-32

Vợ của Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova, người mẫu sinh năm 2000 đến từ Ukraine, đã từng có sự nghiệp thăng hoa khi được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Dianka đã từng nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ một tháng sau khi sinh con, chứng tỏ sự đam mê với nghề mẫu. Tuy nhiên, sự vắng mặt gần đây của cô làm dấy lên nhiều đồn đoán. Một số người cho rằng Dianka đang dành nhiều thời gian cho gia đình và con nhỏ, đặc biệt khi chồng cô đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong sự nghiệp.

Dù vậy, cuộc sống gia đình của cặp đôi vẫn tràn ngập hạnh phúc. Gần đây, Tiến Dũng đã chia sẻ loạt ảnh vui vẻ bên vợ và con trai trong dịp Trung thu, khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt của họ sau 4 năm kết hôn.

Cả hai đối diện với thử thách trong sự nghiệp

dianka-zakhidova-bui-tien-dung-nghi-duong-1686563358

Dù gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova vẫn giữ được tình cảm gia đình mặn nồng. Những thử thách trước mắt có thể là cơ hội để cặp đôi này vượt qua và tạo dựng lại hình ảnh của mình trong lòng công chúng.

Trong khi đó, người hâm mộ vẫn hy vọng vào sự trở lại mạnh mẽ của cả hai. Bùi Tiến Dũng chắc chắn cần thời gian và cơ hội để chứng minh bản thân trên sân cỏ, còn Dianka sẽ sớm trở lại sàn diễn với những bước đi đầy tự tin như trước đây.

To Duy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Độc lạ Miền tây – Bà sui nhảy nhót bóc lửa trong đám cưới chiếm trọn spotlight

Clip mẹ cô dâu nhảy cực cháy tại đám cưới miền Tây khiến cộng đồng mạng xôn xao, thu hút triệu lượt xem và phản ứng trái chiều.

Tai nạn xe máy có được hưởng bảo hiểm không?

Nhiều vụ tai nạn giao thông đường bộ ở Việt Nam liên quan đến xe máy, vì vậy nhiều người thắc mắc tai nạn...

Phát ngôn về việc nghệ sĩ “ăn chơi” của Minh Dự được đào lại

Giữa ồn ào bị chồng của diễn viên Phương Lan réo tên, phát ngôn cũ của Minh Dự cũng được chú ý trở lại.

Ethan Nwaneri chuẩn bị được thưởng chỉ sau vài tháng lên đội một

Ethan Nwaneri là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu ở Premier League. Nhưng đến mùa giải này, anh mới được chính thức biên...

Tình hình của Diddy bên trong trại giam được mệnh danh là “Địa ngục trần gian” ra sao?

Luật sư của Diddy tiết lộ rằng nam rapper đã được đưa ra khỏi diện theo dõi tự tử sau khoảng thời gian căng thẳng tâm lý trong trại giam.