2024-10-01 14:02:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8xMC8wMS82LWRhYy1kaWVtLXRodW9uZy1jby1vLW5ndW9pLWdpYXUteGVtLWJhbi1jby1tYXktZGllbS0wMjM5MDIuanBn.webp
Array

6 đặc điểm thường có ở người giàu, xem bạn có mấy điểm?

Những người thực sự giàu, giàu có bằng mồ hôi công sức trí tuệ của mình thì thường có những điểm chung dưới đây.

Ăn uống chỉn chu cầu kỳ

Những người giàu có thường chú trọng bếp ăn trong nhà, nếu họ không có thời gian thì sẽ thuê người nấu ăn. Khi ra ngoài ăn thì họ thường chọn điểm đến riêng biệt quen và có tiếng. Người giàu cũng thường thích những đồ ăn uống hảo hạng vì bảo vệ sức khỏe. 

Chú trọng đọc sách

Những người giàu có tài giỏi thường rất trọng kiến thức, trọng sách. Theo công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho hay một người Mỹ trung bình dành bốn giờ mỗi ngày để xem tivi, trong khi các triệu phú cũng dành thời gian tương tự để đọc sách. Thói quen đọc sách giúp họ rèn luyện tư duy tốt và tránh mất thời gian cho những việc vô bổ. 

Người giàu lại thích đọc sách

Người giàu lại thích đọc sách

Thích những trải nghiệm du lịch độc đáo

Hầu hết số đông thích du lịch nhưng người giàu thường không đến nơi mà đông du khách. Ho thường tới điểm riêng, ít người biết để đảm bảo sự sang trọng và có quang cảnh đẹp mắt và riêng tư tận hưởng, không bị ồn ào. 

Phong cách thời trang đơn giản, cuộc sống đơn giản

Những người càng giàu thì lại càng ưu tiên lối sống đơn giản từ thời trang, xe cô, đồ nội thất và cuộc sống trong nhà của họ càng đơn giản. Nhà của người giàu sẽ không chứa đầy những thứ bừa bộn vô dụng. Thay vào đó, họ ủng hộ sự tối giản để cuộc sống được thoải mái hơn. Những người giàu chú trọng ý nghĩa của món đồ hơn là sự xa hoa và khoe mẽ. Họ dùng đồ cao cấp nhưng trang trọng thay vì lộng lẫy.

Người giàu lại thường ăn mặc đơn giản ít màu mè

Người giàu lại thường ăn mặc đơn giản ít màu mè

Luôn ý thức cao bảo vệ sức khỏe

Những người giàu họ ý thức được sức khỏe quan trọng thế nào bởi họ là người chăm chỉ làm việc. Họ hiểu cái giường đắt nhất là giường bệnh. Thế nên người giàu chăm sóc cho sức khỏe để đảm bảo nguồn tiền của họ sử dụng một cách ý nghĩa chứ không phải để tiêu trên giường bệnh. 

Trân trọng nghệ thuật, tìm hiểu nghệ thuật

Những người giàu lại thường thích đến những buổi biểu diễn nghệ thuật, chi tiền cho nghệ thuật, chịu khó đưa con tới bảo tàng, hòa nhạc…  Người giàu thích sự hiện diện trực quan và nhận thức của nghệ thuật, điều này giúp họ hiểu bản thân và người khác một cách sâu sắc. Bởi thế những người giàu có lại thường là những người có niềm đam mê nghệ thuật, có cuộc sống nội tâm sâu sắc, đơn giản và ham học hỏi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Độc lạ căn nhà không tầng trệt ở Cần Thơ khiến dân tình ngỡ ngàng

Trên mạng xã hội xuất hiện một căn nhà có thiết kế độc lạ tại Cần Thơ. Sự độc đáo của căn nhà nằm ở lối đi xuyên qua thay thế cho tầng trệt.

Phụ nữ sau tuổi 40 có 4 điều ”hút dương khí”, tránh tuyệt đối không làm những điều này

Đối với phụ nữ, tuổi tác sau 40, chức năng của các cơ quan khác nhau của cơ thể không còn tốt như trước,...

Miss Cosmo 2024 hủy đêm bán kết, đổi kế hoạch tổ chức sau sự cố sập sân khấu ở TP HCM

Ngày 1/10, ban tổ chức cuộc thi Miss Cosmo 2024 thông báo chính thức về việc thay đổi lịch trình bán kết và chung kết do sự cố sân khấu.

Nếu làm 7 việc này thì báo ứng về già, cuộc đời thê lương

Không làm việc thiện, không có phúc đức, miệng ăn thì núi lở. Kiểu người này không có lòng thương người, không có nhân...