2024-10-01 12:21:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzEwLzEvaGFuc2ktZmxpY2stdnVpLW11bmcta2hpLWZyZW5raWUtZGUtam9uZy10cm8tbGFpLTE3Mjc3NjAwOTU5NTUuanBlZw==.webp
Array

Hansi Flick vui mừng khi Frenkie De Jong trở lại

Frenkie De Jong nghỉ thi đấu suốt từ tháng 4 vừa qua vì chấn thương cổ chân. Thời gian qua, cầu thủ người Hà Lan nỗ lực để có thể sớm tái xuất sân cỏ.

Mọi chuyện giờ đây đã ổn với tiền vệ sinh năm 1997. Anh đã có thể ra sân tập luyện và hoàn thành trọn vẹn giáo án của ban huấn luyện.

Frenkie De Jong chính thức trở lại trong trận gặp Young Boys tại Champions League tới. Nhiều khả năng anh sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Hansi Flick không giấu nổi niềm vui khi Frenkie De Jong giờ đây đã khỏe mạnh để có thể cống hiến cho Barcelona. Football Espana dẫn lời chiến lược gia người Đức:

Việc Frenkie De Jong trở lại là điều tốt lành với Barca, ngay cả khi cậu ấy chỉ có thể ra sân 5-10 phút đi nữa. Thời gian qua, Barca ghi nhận quá nhiều ca chấn thương. Trong tháng 10 này, chúng tôi sẽ đón chào 3 cầu thủ tái xuất.

Đây là điều tốt cho toàn đội. Sự xuất hiện của những cái tên giàu kinh nghiệm sẽ giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ. Tôi đã đề cập rất nhiều lần về vấn đề này rồi.

Tôi chưa thể nói trước Frenkie De Jong ra sân bao lâu trong trận gặp Young Boys. Có thể tôi sẽ để cậu ấy đá 20 phút, nhưng cũng có thể chỉ 10 phút thôi.”

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...