2024-10-01 09:44:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvMTAvMS9tYW4tdW5pdGVkLW5oYW0taW56YWdoaS10aGF5LXRlbi1oYWctMTcyNzc1MDY3OTg2OC5qcGc=.webp
Array

Man United nhắm Inzaghi thay Ten Hag

Tương lai của Ten Hag tại Man United ngày càng không chắc chắn sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Tottenham vào Chủ Nhật. Nếu Quỷ đỏ không thể giành các kết quả khả quan trước kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo, khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải là không nhỏ.

Inzaghi sẽ thay Ten Hag dẫn dắt M.U?

Theo The Daily Star thì Inzaghi- HLV đã nắm quyền tại Inter từ năm 2021 – là một trong những lựa chọn mà INEOS đang cân nhắc nếu Ten Hag phải ra đi.

Mùa giải trước, Inzaghi đã dẫn dắt Inter giành chức vô địch Serie A. Bên cạnh đó, ông còn giúp CLB giành được 2 danh hiệu Coppa Italia và lọt vào trận chung kết Champions League năm 2023 – nơi mà họ để thua Manchester City. Khi còn nắm quyền tại Lazio, Inzaghi cũng đã giành được Coppa Italia trong chiến dịch 2018-19.

Theo Goal, Man United sẽ phải đền bù 17,5 triệu bảng Anh nếu sa thải Ten Hag vào lúc này, sau khi gia hạn hợp đồng với cựu HLV Ajax vào mùa hè. Về phần mình, Ten Hag khẳng định rằng ông không lo lắng về tương lai.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phát ngôn về việc nghệ sĩ “ăn chơi” của Minh Dự được đào lại

Giữa ồn ào bị chồng của diễn viên Phương Lan réo tên, phát ngôn cũ của Minh Dự cũng được chú ý trở lại.

Ethan Nwaneri chuẩn bị được thưởng chỉ sau vài tháng lên đội một

Ethan Nwaneri là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu ở Premier League. Nhưng đến mùa giải này, anh mới được chính thức biên...

Tình hình của Diddy bên trong trại giam được mệnh danh là “Địa ngục trần gian” ra sao?

Luật sư của Diddy tiết lộ rằng nam rapper đã được đưa ra khỏi diện theo dõi tự tử sau khoảng thời gian căng thẳng tâm lý trong trại giam.

Đề xuất: 8 trường bị thu hồi Giấy phép lái xe năm 1/1/2025

8 trường hợp này có thể sẽ bị thu hồi Giấy phép lái xe từ 1/1/2025, người dân nên biết sớm.Giấy phép lái xe...

Độc lạ căn nhà không tầng trệt ở Cần Thơ khiến dân tình ngỡ ngàng

Trên mạng xã hội xuất hiện một căn nhà có thiết kế độc lạ tại Cần Thơ. Sự độc đáo của căn nhà nằm ở lối đi xuyên qua thay thế cho tầng trệt.