2024-10-01 08:57:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC8xMC8xLzMtZGllbS1kYW5nLWNodS15LXRydW9jLXRyYW4tZGF1LWdpdWEtYmFyY2Vsb25hLXZhLXlvdW5nLWJveXMtMTcyNzc0NzY0NzIyNC5qcGc=.webp
Array

3 điểm đáng chú ý trước trận đấu giữa Barcelona và Young Boys

1. Barcelona buộc phải giành chiến thắng

Mùa giải năm nay, với diện mạo hoàn toàn mới của Champions League, bất cứ sai lầm nào cũng sẽ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Huấn luyện viên Hansi Flick và các học trò hiểu rõ điều đó, đặc biệt là sau thất bại đầy bất ngờ trước AS Monaco ở lượt trận đầu tiên cách đây chưa lâu.

Barcelona không thể tiếp tục mất điểm trước Young Boys.

Trong các đối thủ mà Barcelona sẽ phải đối mặt, có thể kể đến một vài cái tên sừng sỏ như Bayern Munich, Borussia Dortmund hay Atalanta. Bởi vậy, nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh éo le, “Los Blaugrana” buộc phải hạn chế đánh rơi những điểm số quan trọng.

Cuộc tiếp đón Young Boys có thể không mang tính chất sống còn hay quyết định vận mệnh của Barca tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, một chiến thắng tại Montjuic sẽ giúp thầy trò Hansi Flick giải tỏa áp lực, qua đó tự tin hơn trong những trận đấu quan trọng phía trước.  

2. Barcelona sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất

Vị chiến lược gia người Đức đã xoay tua đội hình ở chuyến làm khách trên sân El Sadar của Osasuna cách đây ít ngày. Điều đó vô tình gây ra sự xáo trộn khiến Barcelona phải nhận thất bại 2-4, gây ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Dẫu vậy, Hansi Flick khẳng định ông không hề hối hận với quyết định này.

Barcelona nhiều khả năng sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất trước Young Boys.

Với việc các trụ cột được nghỉ ngơi nhiều hơn, trận đấu với Young Boys sẽ chứng kiến “Los” ​​Blaugrana tung ra sân đội hình mạnh nhất, dù xét về nhiều mặt, đại diện tới từ Thụy Sĩ không phải một đối thủ xứng tầm

Inaki Pena tiếp tục bắt chính, Inigo Martinez và Alejandro Balde dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình xuất phát cùng với Pau Cubarsi và Jules Kounde ở hàng phòng ngự. Bộ ba Lamine Yamal, Raphinha, Robert Lewandowski sẵn sàng biến chuyến làm khách của Young Boys trở thành cơn ác mộng.

3. Sự trở lại của Frenkie De Jong

Mặc dù huấn luyện viên Hansi Flick chưa hề lên tiếng về vấn đề này nhưng không thể phủ nhận rằng Barcelona đang gặp khủng hoảng chấn thương, với 8 cầu thủ sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Young Boys vào thứ Tư.

Frenkie De Jong đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Một trong những cầu thủ phải ngồi ngoài lâu nhất là Frenkie de Jong. Anh dính chấn thương mắt cá hồi tháng Tư vừa qua. Sau đó, ngày trở lại của tuyển thủ Hà Lan liên tục bị hoãn. Trước trận đấu với Young Boys, theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, tiền vệ mang áo số 21 đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Đây sẽ là sự bổ sung đáng chú ý cho những kế hoạch của Hansi Flick. Dù nhiều khả năng sẽ không có tên trong đội hình xuất phát nhưng nếu tình hình ổn thỏa, viễn cảnh cựu cầu thủ Ajax Amsterdam vào sân từ băng ghế dự bị hoàn toàn khả dĩ.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Huyền thoại Arsenal điểm mặt ứng viên sáng giá thay Guardiola

Pep Guardiola biến Manchester City trở thành một thế lực trong làng bóng đá châu Âu. Sẽ không dễ để bất kỳ HLV nào...

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seo, Văn Quyết được gọi lên tuyển

FIFA vinh danh HLV Park Hang-seoNgày hôm nay 1/10 là sinh nhật 67 tuổi của HLV Park Hang-seo. Nhân dịp này, kênh truyền thông...

60 ngày tới: 3 tuổi ăn Lộc Thánh đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc

Tử vi trong 60 ngày tới những con giáp dưới đây đầu tư ở đâu cũng thu hút tài lộc, cuộc sống hanh thông...

Barca theo dõi sát tiền đạo ngôi sao của Ligue 1

Một trong những vị trí mà Barcelona muốn có phương án dự phòng tốt cho tương lai chính là tiền đạo cắm. Hiện tại,...

2 tháng cuối năm, vận may lớn nhỏ như mưa đổ xuống, 3 con giáp cứ thế mà giàu

Xem tử vi 3 con giáp này được vận may chiếu cố, gặt hái được nhiều thành tựu về tài lộc.Tuổi Mão Từ ngày mai,...