2024-10-01 05:56:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC8xMC8xL2dpdXAtYWwtbmFzc3ItZ2lhbmgtY2hpZW4tdGhhbmctcm9uYWxkby10aHVhLW5oYW4tc3UtdGhhdC1waHUtcGhhbmctMTcyNzczNjE2OTI0MS5qcGc=.webp
Array

Giúp Al-Nassr giành chiến thắng, Ronaldo thừa nhận sự thật phũ phàng

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai Champions League Châu Á, Al-Nassr đã dễ dàng đánh bại Al Rayyan với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Sadio Mane và Cristiano Ronaldo, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Cristiano Ronaldo thừa nhận mình không còn nhiều thời gian trên sân cỏ.

Ở tuổi 39, tiền đạo kỳ cựu người Bồ Đào Nha vẫn để lại những dấu ấn nhất định trong màu áo đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ, tuy nhiên, bản thân Cristiano Ronaldo dường như cũng hiểu thời gian chơi bóng của mình không còn nhiều.

Chia sẻ sau trận đấu (được Sport Bible ghi lại), anh nói: “Đó là một trận đấu khó khăn, và chúng tôi biết rằng mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho nó, và chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi hiện đang tận hưởng việc chơi bóng đá và tôi biết mình không còn nhiều thời gian trên sân cỏ nữa“.

Mục tiêu của Cristiano Ronaldo ở khoảng thời gian ít ỏi còn lại trong sự nghiệp có chăng là việc chạm cột mốc 1000 bàn thắng, thành tích mà không nhiều người có thể thực hiện được.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

4 con giáp nghèo khổ vụt bay, vận may liên tiếp ùa vào cửa trong tháng 9 Âm lịch

Từ tháng 9 m lịch, 4 con giáp này chính là những người chạm đỉnh giàu sang khi làm gì cũng trúng, đụng...