2024-09-30 23:23:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8zMC9nYXAtdGhvaS1kb2ktdmFuLWR1bmctMS0xMC0zLXR1b2ktY28tZHUtdGluaC0tdGllbi1tYXktbWFuLXRvdC1kaW5oLTIzMjMyOC5qcGc=.webp
Array

Gặp thời đổi vận đúng 1/10, 3 tuổi có đủ Tình – Tiền, may mắn tột đỉnh

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, bước qua ngày 1/10, vận trình của những tuổi này có sự thay đổi bất ngờ, tiền tài tăng vọt, tình duyên đỏ thắm.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày 1/10, người tuổi Tỵ đón nhận bước ngoặt ngoạn mục trong công việc cũng như cuộc sống. Sự nghiệp của bản mệnh thăng hoa rực rỡ, khả năng thành công cao dù làm ở bất cữ lĩnh vực nào. Con giáp này có thể cảm nhận được sự gia tăng của may mắn và tài lộc, khoản tiền mà bản mệnh kiếm được cũng tăng lên không ngừng.

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày 1/10, người tuổi Tỵ đón nhận bước ngoặt ngoạn mục trong công việc cũng như cuộc sống.

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày 1/10, người tuổi Tỵ đón nhận bước ngoặt ngoạn mục trong công việc cũng như cuộc sống.

Khởi đầu tháng mới, tuổi Tỵ cũng có vận đào hoa vượng phát. Người độc thân có cuộc gặp gỡ với đối tượng phù hợp, cùng nhau tìm hiểu và vun đắp tình cảm. Người có cặp có đôi tận hưởng sự ấm áp trong tình yêu.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp nói rằng ngày đầu tiên của tháng 10 là thời điểm tuổi Mùi đón nhận tín hiệu mới của vũ trụ. Bản mệnh nạp lại năng lượng, sốc lại tinh thần để bắt đầu những mục tiêu, nhiệm vụ mới. Đây là thời điểm con giáp này tràn đầy tự tin vào năng lực của bản thân. Tuổi Mùi tạm biệt những xui xẻo của tháng trước, đón nhận vận may rực rỡ.

Tử vi 12 con giáp nói rằng ngày đầu tiên của tháng 10 là thời điểm tuổi Mùi đón nhận tín hiệu mới của vũ trụ.

Tử vi 12 con giáp nói rằng ngày đầu tiên của tháng 10 là thời điểm tuổi Mùi đón nhận tín hiệu mới của vũ trụ.

Sự nghiệp của bản mệnh trong tháng mới vô cùng tốt lành với khả năng thành công cao. Những dự án mà tuổi này đầu tư nhiều công sức sẽ phát triển mạnh mẽ, mang lại thành quả tốt đẹp. Vấn đề tài chính cá nhân được bản mệnh giải quyết ổn thỏa, số tiền tích lũy cho tương lai tăng lên.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi cũng diễn ra tương đối êm đẹp. Người có cặp có đôi đang trong một mối quan hệ hài hòa, hai bên hiểu nhau và luôn cố gắng tìm cách chia sẻ, hòa hợp với nhau. Người độc thân có thể bắt đầu đón nhận mối quan hệ mới.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp nói rằng tháng 10 gõ cửa là thời điểm tuổi Thân mở ra cánh cửa của may mắn và sự thịnh vượng. Tháng trước, bản mệnh đã khá vất vả vì những sự cố bất ngờ. Tháng này, bản mệnh sẽ tạm biệt hết những khó khăn đó để đón nhận những cơ hội đổi vận.

Tử vi 12 con giáp nói rằng tháng 10 gõ cửa là thời điểm tuổi Thân mở ra cánh cửa của may mắn và sự thịnh vượng.

Tử vi 12 con giáp nói rằng tháng 10 gõ cửa là thời điểm tuổi Thân mở ra cánh cửa của may mắn và sự thịnh vượng.

Cát tinh chiếu rọi giúp tuổi Thân có con đường công danh sự nghiệp rộng mở, hứa hẹn một tương lai vô cùng xán lạn. Bản mệnh làm gì cũng có thể thành công rực rỡ, đón nhận vô số tài lộc, tiền của tăng lên đáng kể.

Trong thời điểm này, mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân cũng ở giai đoạn tốt đẹp. Dù không phải thời điểm tình cảm nồng cháy nhất nhưng cũng đủ để hai bên cảm thấy gắn bó, yêu thương lẫn nhau, tìm được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...