2024-09-30 21:12:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvMzAvZGF1LWFyc2VuYWwtcHNnLWdhY2gtdGVuLWNhdS10aHUtYmF0LWhsdi1lbnJpcXVlLTE3Mjc3MDU1NjExOTAuanBn.webp
Array

Đấu Arsenal, PSG gạch tên cầu thủ ‘bật’ HLV Enrique

Pháo thủ sẽ tiếp đón nhà vô địch Pháp tại Emirates tại Champions League. Đáng chú ý, PSG sẽ không có cầu thủ được coi là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB này cho đến nay.

Cụ thể, Ousmane Dembele sẽ không có mặt trong thành phần đội hình di chuyển đến London. Quyết định này không liên quan đến chấn thương khi L’Equipe đưa tin rằng nó diễn ra sau một cuộc tranh cãi nảy lửa của Demebe với Enrique sau chiến thắng 3-1 trước Rennes ở vòng 6 Ligue 1.

Dembele bị gạch tên.

Quyết định này sẽ thúc đẩy Enrique thực hiện một số thay đổi lớn trước Arsenal khi Dembele là một trong những cầu thủ nổi bật nhất đội hình PSG mùa giải này.

Cựu ngôi sao Borussia Dortmund và Barcelona có 4 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 6 lần ra sân ở Ligue 1 khi chơi bên cánh phải.

Dembele kiến ​​tạo cho Bradley Barcola ghi bàn vào lưới Rennes trước khi bị thay ra ở phút thứ 82. Sau đó, anh được cho là cãi nhau với Enrique sau trận đấu.

Thái độ của cựu cầu thủ Barcelona đã khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng. Đó là lý do anh bị gạch tên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...