2024-09-30 21:11:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzMwL2JhaS1zYXUtdHJhbi1jYWhuLWJpbmgtZHVvbmctMTcyNzcwMTYwOTg0My5qcGc=.webp
Array

Đình Bắc tả xung hữu đột, CAHN đánh bại Bình Dương

Màn thư hùng giữa CAHN và Bình Dương được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League 2024/2025, nơi mà 2 đội đều có tham vọng lớn cho cuộc cạnh tranh ngôi vương và sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng. Đội bóng đất Thủ đã khởi đầu khá ổn với 4 điểm nhưng sẽ phải làm khách. Trong khi đó, việc chưa thắng ở mùa giải mới khiến đoàn quân HLV Alexandre Polking càng quyết tâm, nhất là khi họ vừa nhận cú hích bằng việc đánh bại Lion City với 5 bàn không gỡ tại Cúp các CLB ĐNÁ.

CLB CAHN chào đón sự trở lại của trung vệ ĐTQG Bùi Hoàng Việt Anh. HLV Alexandre Polking không bố trí Lê Văn Đô đá chính như trận gặp Lion City. Thay vào đó, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Đình Bắc và Leo Artur là 3 nhân tố đá cao nhất theo sơ đồ 3-4-3. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào là cặp tiền đạo của đội bóng đất Thủ.

Bình Dương gây khó cho CAHN. Ảnh: Vietnamnet.

Phát huy những gì đã làm được vào giữa tuần tại Cúp các CLB ĐNÁ, CAHN tổ chức triển khai bóng với nhiều pha phối hợp bóng ngắn tương đối nhịp nhàng. Với sự hiện diện của Jason Quang Vinh Pendant cùng Nguyễn Đình Bắc, cánh trái trở thành hướng tấn công chủ đạo của đội chủ sân Hàng Đẫy. Với Bình Dương, họ cố gắng phòng ngự chặt chẽ và tận dụng các pha chuyển trạng thái và tình huống cố định.

Sau 20 phút đầu tiên, CAHN tung ra 2 cú dứt điểm đáng chú ý đến từ Lê Phạm Thành Long cùng Leo Artur. Nguyễn Quang Hải cũng có một tình huống xâm nhập vòng cấm ấn tượng nhưng một cầu thủ đội chủ nhà đã kịp phá bóng. Trong quãng thời gian tiếp theo, thế trận vẫn diễn ra với ưu thế cho đội chủ nhà. Dẫu vậy, sự kiên trì trong phòng ngự của Bình Dương khiến các nỗ lực đến từ đoàn quân HLV Alexandre Polking chưa phát huy hiệu quả.

Sau giờ nghỉ, CAHN vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn. Trong khi đó, Bình Dương cho thấy sự tăng tốc, bắt đầu dâng cao đội hình mỗi khi có bóng. Đội chủ nhà sau đó đưa Lê Văn Đô vào sân thay trung vệ Giáp Tuấn Dương, lộ rõ ý đồ tấn công tổng lực. Phút 58, Đình Bắc chuyền bóng bên cánh trái cho Leo Artur dứt điểm một chạm nhưng thủ môn Nguyễn Minh Toàn kịp khép góc.

CAHN đánh bại Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet.

Phút 63, bóng đã chạm xà ngang khung thành của Bình Dương sau pha đánh đầu của Hugo Gomes từ một tình huống phạt góc. Gần 10 phút sau, Đình Bắc tiếp tục tạo cơ hội cho đồng đội nhưng lần này Vitor Hugo lại dứt điểm quá hiền. Để rồi, chuyện gì đến cũng phải đến, phút 75, Leo Artur dứt điểm từ ngoài vòng cấm cham chân Quế Ngọc Hải đổi hướng đi thẳng vào lưới.

Bàn thắng duy nhất của Leo Artur giúp CAHN giành chiến thắng đầu tiên tại V.League 2024/2025. Đây sẽ là cú hích để HLV Alexandre Polking trở lại với cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Tỷ số chung cuộc: CAHN 1-0 Bình Dương.

Ghi bàn: Leo Artur (75′)

Đội hình xuất phát:

Đội hình xuất phát trận CAHN vs Bình Dương. Ảnh: VPF.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...