2024-09-30 20:55:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMzAvcGFsbWVyLWxhbS1sdS1tby1uZ29pLXNhby1zby1tYS10YWktY2hhdS1hdS0xNzI3NzA0NTE5MjU4LmpwZw==.webp
Array

Palmer làm lu mờ ngôi sao ‘số má’ tại châu Âu

Có lẽ hãy dành một chút suy nghĩ cho Christopher Nkunku. Lần ra sân duy nhất của anh cho Chelsea là trong trận thua duy nhất của Enzo Maresca tại Premier League mùa này. 6trận đấu đã trôi qua và vẫn chưa có vai trò rõ ràng nào dành cho anh.

Tại sao? Hai tuần qua đã giải thích khá tốt điều đó. Nicolas Jackson đã giúp Chelsea ghi hai bàn thắng sớm trên sân khách trước West Ham. Anh ấy cũng đã hỗ trợ Cole Palmer trong hiệp hai để ghi bàn thắng thứ ba. Lý do khác nằm ngay đó: Palmer. Đã vượt qua Nkunku trong thứ tự ưu tiên nhờ mùa giải ra mắt ấn tượng (22 bàn thắng tại Premier League, 11 pha kiến ​​tạo), anh đã bắt đầu dưới thời Maresca như một siêu cầu thủ.

Nkunku mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát.

Sau cú hat-trick kiến ​​tạo trước Wolves, anh tiến xa hơn một bước và ghi bốn bàn trước Brighton. Tất cả chỉ trong một hiệp đấu. Palmer trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League làm được điều đó. Ngôi sao người Anh chỉ mất chưa đầy mười phút để có được ba bàn thắng tạo nên cú hat-trick và lật ngược thế cờ.

Vậy đó là những gì Nkunku, một chàng trai có chín bàn thắng chỉ trong 22 lần ra sân cho Chelsea (và bốn lần ra sân ngay từ đầu) phải đối mặt. Tuy nhiên, xét về bề ngoài thì điều này thật điên rồ. Nkunku đến Chelsea và ngay lập tức trở thành cầu thủ giỏi nhất. Anh có lẽ vẫn là cầu thủ dứt điểm hiệu quả nhất trong đội hình. Trước khi Palmer bùng nổ, anh chắc chắn là cầu thủ được công nhận đẳng cấp vì tỏa sáng ở Leipzig.

Nếu Nkunku không tìm được suất đá chính, thì những người khác có cơ hội nào? Jadon Sancho là một cầu thủ thiên về cánh trái và có ba pha kiến ​​tạo trực tiếp cộng với một quả phạt đền giành được trong ba trận đầu tiên. Sancho là một cầu thủ chạy cánh, còn Nkunku vẫn là một tiền đạo thứ hai hoặc số 10 có khả năng liên kết cầu thủ tốt hơn hầu hết mọi người.

Để Nkunku bắt đầu, Nkunku Maresca có một số lựa chọn. Ông có thể chỉ cần đưa Nkunku đá cao nhất, hoặc bên trái thay cho Jackson hoặc Palmer. Đây là cách đòi hỏi ít thay đổi nhất và có xu hướng là lựa chọn từ băng ghế dự bị. Điều Chelsea mất đi là Jackson và Palmer, cặp đôi nguy hiểm nhất Premier League kể từ đầu mùa giải trước.

Palmer thi đấu xuất sắc.

Bên trái, cựu sao Leipzig trông có vẻ ít tham gia vào các tình huống phối hợp nhất tại Chelsea. Anh hẳn dạt cánh hoàn toàn, và điều đó sẽ va vào một hậu vệ biên ít có khả năng chồng cánh như Cucurella. Lựa chọn cuối cùng là chuyển Palmer sang cánh phải. Đến cuối mùa giải, anh đã là một số 10 thực thụ và khi đang bùng nổ ở vị trí này, sẽ ngớ ngẩn nếu Maresca điều chỉnh.

Rõ ràng. không dễ để Nkunku chen chân vào đội hình chính lúc này. Nếu Nkunku không thể tìm được chỗ đứng thì sẽ rất khó khăn cho bất kỳ ai khác, bao gồm những Mykhaylo Mudryk, Pedro Neto hay Joao Felix.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...