2024-09-30 20:22:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8zMC9hcnRldGEtbGFtLXJvLTEtY3UtbHVhLTE3Mjc3MDI1MTY4NTAuanBn.webp
Array

Arteta làm rõ 1 cú lừa

Cuối tuần qua, Arsenal đã giành chiến thắng cảm xúc 4-2 trước Leicester City tại vòng 6 Premier League để tiếp tục nối dài mạch bất bại và duy trì 1 vị trí trong nhóm dẫn đầu giải.

Trận đấu này, hậu vệ Riccardo Calafiori đã có lần thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường đá chính cho Pháo Thủ. Ngôi sao người Italy chơi năng nổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự cũng như tham gia hỗ trợ tấn công bên biên trái.

Tuy nhiên sau trận, tài khoản chuyên đưa tin về CLB bắc London, Team news & ticks tiết lộ cầu thủ 22 tuổi đã dính 1 chấn thương ở đầu gối, thậm chí cựu sao Bologna đã rơi nước mắt trong phòng thay đồ.

Dù vậy, mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Paris Saint-Germain tại Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ 4 tới, HLV Arteta đã đem thông tin tích cực đến người hâm mộ.

“Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá thêm về Calafiori, toàn đội hôm qua không tập luyện. Calafiori đã thể hiện cảm xúc sau trận nhưng đó là vì chiến thắng của đội, hãy chờ xem tìm hình của cậu ấy hôm nay”, Arteta nói.

Calafiori không khóc vì dính chấn thương.

Calafiori là tân binh đầu tiên của Arsenal ở phiên chợ hè 2024 vừa qua khi cập bến từ Bologna với giá 42 triệu bảng. Tiết lộ với báo chí, Arteta rất ấn tượng với cách hậu vệ sinh năm 2002 thể hiện tình yêu với đội nhà.

“Calafiori rất háo hứng về việc gia nhập Arsenal. Khi tôi gọi điện cho cậu ấy, Calafiori khẳng định muốn đến đây. Cậu ấy cảm thấy rất phù hợp với Arsenal và cậu ấy đã đúng. Cậu ấy là 1 người hòa đồng nhưng cũng giống 1 chiến binh, người có thể làm tất cả vì đội bóng”, Arteta nói thêm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...