2024-09-30 20:01:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8zMC8yLWNoYW4tdGh1b25nLW1vLWhvLWRvaS1oaW5oLWxpdmVycG9vbC1kYXUtYm9sb2duYS1vLWNoYW1waW9ucy1sZWFndWUtMTcyNzcwMTI2MDEwMS5qcGc=.webp
Array

2 chấn thương mơ hồ, đội hình Liverpool đấu Bologna ở Champions League

Khởi đầu mùa giải tốt đẹp của Liverpool tiếp tục diễn ra sau chiến thắng Wolverhampton Wanderers 2-1. Đoàn quân của Arne Slot đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và tiếp tục thích nghi tốt với triều đại mới.

Virgil Van Dijk và các đồng đội đang có khởi đầu tốt.

Mặc dù vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt, nhưng mọi thứ đã diễn ra không thể tốt hơn với Slot trong giai đoạn đầu tiên tại vị. Thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest ngay trên sân nhà là sự thất vọng duy nhất cho đến nay, mặc dù lịch thi đấu sẽ sớm dày đặc trở lại.

Tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Bologna tại Champions League trước khi đến làm khách trên sân Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh. Standard cập nhật những chấn thương mới nhất của The Kop và tình hình tiến triển.

Andy Robertson

Andy Robertson đã rời sân ở những phút cuối trong chiến thắng Wolves nhưng Arne Slot không cho rằng đây là vấn đề nghiêm trọng.

Robertson có thể trở lại đầu tháng 10.

Tôi không nghĩ đây sẽ là vấn đề lớn, mặc dù bạn không bao giờ biết trước được, nhưng tôi nghĩ cậu ấy chỉ bị va chạm nhẹ thôi.“, Slot giải đáp về tình trạng của Andy Robertson.

Giai đoạn cuối của trận đấu, có lẽ cậu ấy cũng hơi mệt vì anh chàng mới vào sân – Forbs, tất nhiên tôi biết cậu ấy từ giải đấu của Hà Lan. Sự xuất hiện của Forbs đã khiến trận đấu trở nên thực sự căng thẳng.

Andy bị thương nhẹ nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tập luyện vào thứ hai, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Ngày dự kiến trở lại : Tháng 10 năm 2024 (có thể là trận gặp Crystal Palace ngày 5/10)

Darwin Nunez

Darwin Nunez đã bỏ lỡ chiến thắng trước Wolves vì ​​bị ốm. Arne Slot sẽ cập nhật thông tin về tiền đạo này vào cuối tuần.

Ngày dự kiến trở lại: Chưa rõ

Tình trạng của Darwin Nunez đang khá mơ hồ.

Harvey Elliott

Harvey Elliott bị gãy chân khi chơi cho đội U21 Anh vào đầu tháng 9 và dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu một thời điểm nào đó trong tháng 10.

Chấn thương của Harvey tất nhiên là nỗi thất vọng lớn với cậu ấy, nhưng không chỉ với cậu ấy mà còn với chúng tôi bởi vì, Harvey đã chơi rất nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải và đã thể hiện rất tốt, vì vậy mọi người kỳ vọng cậu ấy sẽ có khởi đầu mùa giải hứa hẹn.

Tất nhiên, nếu Harvey giữ được thể lực, cậu ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu trong các trận đấu sắp tới.“, huấn luyện viên trưởng Arne Slot cho biết.

Ngày trở lại dự kiến: Tháng 10 năm 2024

Như vậy, 2 trường hợp của Darwin Nunez và Harvey Elliot là khá mơ hồ, trong khi Andy Robertson có thể trở lại ngay trận đấu ở Champions League đầu tháng 10 tới.

Liverpool còn một hành trình rất dài để giữ vững vị thế, cạnh tranh danh hiệu trên nhiều mặt trận. Với Arne Slot, việc giảm thiểu chấn thương là rất cần thiết vào lúc này.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bologna:

Đội hình ra sân dự kiến Liverpool vs Bologna (Whoscored).

Bài viết mới nhất

NÓNG! Romano cập nhật vụ Branthwaite đến Liverpool và Man United

Trước khi chiêu mộ thành công bộ đôi trung vệ Leny Yoro và Matthijs de Ligt, Manchester United được cho đã theo đuổi sát...

Nuôi con côn trùng nhìn rất đáng sợ, ăn cả thân và bụng, nhiều hộ gia đình kiếm tiền triệu mỗi ngày

Mỗi tháng nhà anh Quang xuất hàng 3 đợt. Cách 10 ngày là có hàng. Thế nhưng theo chia sẻ của anh Quang, dù...

Bão Krathon dự báo mạnh lên thành siêu bão, liệu có ảnh hưởng đến nước ta?

Theo thông tin mới nhất, cơn bão Krathon (còn gọi là Julian tại Philippines) đã mạnh lên đáng kể vào sáng ngày 30/9, tiệm...

Máy ATM không ‘nhả’ tiền dù tài khoản đã bị trừ, làm ngay việc này để sớm lấy được tiền

Khi máy ATM bị lỗi, bạn có thể gặp tình trạng số dư trong tài khoản đã thay đổi nhưng tiền không được nhả...

Inter vs Crvena Zvezda (2h00, 02/10): 4 bàn, thắng lợi đầu tay

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 02 tháng 10, thứ Tư- Địa điểm: San SiroPhong độDù đối mặt với thử thách...