2024-09-30 18:21:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8zMC92YW4tZGlqay1kYS1jaG90LXR1b25nLWxhaS12b2ktbGl2ZXJwb29sLTE3Mjc2OTUyNjYwNzUuanBn.webp
Array

Van Dijk đã chốt tương lai với Liverpool?

Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt khi đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ vùng Merseyside giành được 15 trên tổng số 18 điểm có thể tính đến thời điểm hiện tại, với trận thua duy nhất là trước Nottingham Forest.

Mặc dù một số cầu thủ Liverpool phải đối mặt với tương lai bất định tại Anfield, họ vẫn thể hiện tốt và chứng minh rằng cuộc sống sau khi Jurgen Klopp rời đi không khó khăn như vẻ bề ngoài.

Cùng với Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold, đội trưởng Liverpool Virgil Van Dijk đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại câu lạc bộ. Tất cả những cầu thủ này có thể tham gia đàm phán thỏa thuận trước hợp đồng với các câu lạc bộ khác vào tháng 1.

Robinson tin Van Dijk sẽ tiếp tục ở lại.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Paul Robinson chia sẻ với Football Insider, trung vệ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield và kéo dài thời gian thi đấu thành công của mình tại câu lạc bộ.

“Tôi không thấy lý do gì Liverpool lại không gia hạn hợp đồng với Van Dijk thêm một năm nữa nếu cậu ấy muốn. Theo những gì tôi nghe được, điều đó sẽ xảy ra.

Van Dijk một lần nữa chứng minh anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Nửa đỏ vùng Merseyside chỉ để thủng lưới hai bàn ở Premier League mùa này và sự kết hợp của Van Dijk với Ibrahima Konate dường như đang phát huy hiệu quả.

Bài viết mới nhất

Cầu thủ CAHN thoát thẻ đỏ, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

Công An Hà Nội đã biết thắng ở V-League 2024/25 sau khi đánh bại Becamex Bình Dương ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng...

Sau Tchouameni và Bellingham, Real tiếp tục khiến Liverpool ôm hận

Dưới triều đại Jurgen Klopp, Real chắc chắn là một trong những đối thủ kỵ dơ, đem đến nhiều kỷ niệm đáng quên nhất...

Barcelona có cơ hội hoàn hảo để ngăn Real Madrid phá kỷ lục

Barcelona có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải La Liga 2024/25, giành được 21 điểm trong tổng số 24 điểm có thể, với...

3 loại rau củ quả này hợp “người lười”, trồng một lần ăn chục năm

Nhiều người lười biếng thường nghĩ nếu có loại cây nào có thể trồng một lần ăn cả đời thì tốt. Thực tế là...

Người mệnh nào hợp trồng cây hoa giấy nhất?

Cây hoa giấy có thể trồng làm cảnh, lấy bóng mát. Ngoài ra, loại cây này cũng mang ý nghĩa phong thủy, giúp hút...