2024-09-30 15:54:16
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wOS8zMC9tYW5oLWtpZW4tNS0xNjU2MDEuanBn.webp

Nam thần “thả thính” gây tranh cãi ở show hẹn hò tiết lộ được người lạ tặng 200 triệu để mời đi chơi riêng

Trần Mạnh Kiên (sinh năm 1992), từng đoạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Nam vương Quốc tế, đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau mỗi tập phát sóng của show hẹn hò “Đảo Thiên Đường”. 

manh-kien-2

Dù phải rời chương trình sớm, nhưng nam người mẫu vẫn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với những câu “thả thính” gây nhiều tranh cãi nhưng lại “cuốn” một cách lạ thường. Nhiều người thậm chí còn thừa nhận rằng, dù thường khó chịu với sự xuất hiện của Mạnh Kiên hay những khi anh thả thính trong tình huống không phù hợp, nhưng khi anh rời khỏi thì chương trình lại có phần ít hấp dẫn hơn.

manh-kien-4

Trước đó, Mạnh Kiên đã được biết đến với vai trò người mẫu và nam vương. Vậy nên trong một lần trò chuyện với truyền thông mới đây, Mạnh Kiên đã thẳng thắn chia sẻ về những cạm bẫy trong ngành giải trí, khẳng định đó không phải điều hiếm gặp. Nhắc đến trải nghiệm của mình, Mạnh Kiên bày tỏ: “Quan trọng cạm bẫy đó là gì? Có nhiều trường hợp, nếu như tình tiền thì mình không thiếu tiền. Mình đi làm được 10 triệu/ tháng đủ sống và mình không có nhu cầu hơn, đừng lôi tình tiền ra với mình.”

manh-kien-1

Đáng chú ý, trong talkshow, Mạnh Kiên tiết lộ rằng anh từng nhận được 200 triệu đồng chuyển thẳng vào tài khoản chỉ với lời mời đi cà phê. Anh chia sẻ: “Mình cũng tò mò nên đã đồng ý gặp để xem người đó là ai. Mình hỏi thẳng, tại sao lại chuyển 200 triệu chỉ để đi chơi, nếu vậy thì quá đơn giản. Sau cùng, mình quyết định trả lại số tiền đó và gợi ý họ nên dùng để làm từ thiện.”

manh-kien-3

Câu chuyện này ngay lập tức gây xôn xao dư luận, làm dấy lên nhiều tranh cãi về sự chân thực và thẳng thắn của nam người mẫu và những ý kiến trái chiều xoay quanh.

Trước khi trở thành doanh nhân, anh đã hoàn thành các bằng cấp quan trọng, bao gồm chuyên ngành Kế toán tại Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc, Cử nhân Quản trị Kinh doanh từ Đại học Thương Mại (2017), và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Ngoại thương (2019).

Vy – San

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

7 điều quan trọng nhất của một ngôi nhà

Nhà là nơi chúng ta có thể thư giãn, là nơi khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu, an tâm. Vậy, điều quan trọng...

Vì sao nên thêm một chút muối vào bia khi uống?

Việc thêm muối vào bia sẽ giúp cải thiện hương vị và mang lại nhiều công dụng khác.Vì sao nên thêm một chút muối...

Rất nhanh chóng, M.U chốt cái tên sẵn sàng thay thế Ten Hag

Ten Hag đang chịu áp lực ngày càng lớn sau trận thua thảm hại trước Tottenham. Thất bại 0-3 thứ hai của họ trên...

Leverkusen vs AC Milan (02h00, 02/10): Dập tắt hưng phấn

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 02 tháng 10, thứ Tư- Địa điểm: Bay ArenaPhong độ Sau thành tích kỷ lục...

Đấu Arsenal, PSG gạch tên cầu thủ ‘bật’ HLV Enrique

Pháo thủ sẽ tiếp đón nhà vô địch Pháp tại Emirates tại Champions League. Đáng chú ý, PSG sẽ không có cầu thủ được...