2024-09-30 15:40:27
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA5LzMwL3QxLTExMDgwMC5qcGc=.webp

Dr Việt Long Ethics: Trong nâng mũi cũng có phương pháp được ví như “hàng hiệu”

Bác sĩ Việt Long – Chuyên gia nâng mũi cấu trúc sụn sườn tại Thẩm mỹ viện Ethics cho biết: “Trong nâng mũi cũng có một phương pháp được ví như hàng hiệu. Đó chính là nâng mũi cấu trúc sụn sườn.”

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn – Tương lai của thẩm mỹ mũi

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn là kỹ thuật sử dụng sụn sườn tự thân của chính cơ thể khách hàng để tạo hình dáng mũi mới. Thông thường, sụn sườn thường được lấy tại vị trí xương sườn số 6 và số 7. Đây là phần sụn có độ cứng và độ cong tự nhiên, cho phép bác sĩ tạo nên dáng mũi bền vững, hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó, khả năng tương thích tuyệt đối với cơ thể chính là ưu điểm lớn nhất của sụn sườn, giúp hạn chế tối đa những biến chứng, rủi ro như dị ứng và đào thải chất liệu sau khi nâng mũi.

“Nhờ khả năng duy trì kết quả lâu dài cùng mức độ an toàn cực kỳ cao, có thể coi nâng mũi cấu trúc sụn sườn như một phương pháp hàng hiệu trong thẩm mỹ mũi. Theo các nghiên cứu mới nhất được công bố và báo cáo trên các tạp chí y học uy tín, nâng mũi sụn sườn toàn phần đang là lựa chọn hàng đầu tại nhiều quốc gia châu Á, nổi bật nhất ở Hàn Quốc. Đây sẽ là xu hướng nâng mũi trong tương lai của nền phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam.” – Bác sĩ Việt Long khẳng định tại sự kiện “Tri ân đồng hành – Kết nối thành công” của Thẩm mỹ viện Ethics.

t1

Yếu tố cốt lõi tạo nên những ưu điểm vượt trội của xu thế thẩm mỹ này chính là sụn sườn tự thân. Đối với nâng mũi cấu trúc sụn sườn toàn phần, sụn sườn được dùng để thay thế mọi vật liệu khác nhằm tái tạo toàn bộ dáng mũi, bao gồm: dựng cấu trúc đầu mũi, nâng cao sống mũi, đồng thời thay thế vách ngăn tự thân và các loại trụ nhân tạo khi gia cố trụ mũi nhằm tạo nên “móng nhà” vững chắc.

Bác sĩ Việt Long cho biết thêm: “Với những ưu điểm vượt trội, nâng mũi cấu trúc sụn sườn không chỉ là giải pháp tối ưu cho những ca mũi viêm, hỏng, biến chứng mà còn phù hợp với những người lần đầu nâng mũi. Ngoài ra, phương pháp này cũng được áp dụng tốt trong trường hợp khắc phục các dị tật mũi như sứt môi hở hàm ếch, mũi lệch bẩm sinh… giúp cho hình dáng mũi được cân xứng và hài hòa với tổng thể gương mặt. Tùy vào nguyên nhân gây nên tình trạng dị tật mũi mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp để đem lại hiệu quả cao nhất.”

t2

“Người hùng” giải cứu những chiếc mũi hỏng 

Bằng đôi tay khéo léo, tỉ mỉ được rèn luyện qua hàng nghìn giờ phẫu thuật, bác sĩ Việt Long đã thành công giải cứu không chỉ dáng mũi mà còn giải cứu cuộc đời của không ít khách hàng.

t3

Chị Đ.N.Nhung (Hải Phòng) là một giáo viên trẻ từng phải đối mặt với trầm cảm trong một khoảng thời gian do nâng mũi hỏng tại một cơ sở thẩm mỹ chui. Tình trạng viêm kéo theo biểu hiện co rút, biến dạng nặng nề ở mũi khiến chị không còn đủ tự tin để xuất hiện trước lớp. Với sức khỏe đang bị đe dọa cùng tâm lý vô cùng hoang mang, chị Nhung đã không dám ra khỏi nhà suốt 1 tháng và phải nghỉ việc trong một khoảng thời gian. Qua lời giới thiệu từ bạn bè, chị Nhung đã tới Thẩm mỹ viện Ethics để sửa mũi cùng bác sĩ Việt Long. Bác sĩ đã tiến hành loại bỏ chất liệu cũ và sử dụng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn giúp chị Nhung tìm lại chiếc mũi tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Chị Đ.L.Hương (Hà Nội) cũng là một khách hàng may mắn tìm lại cuộc sống bình thường nhờ ca phẫu thuật định mệnh cùng bác sĩ Việt Long. Chỉ vì theo đuổi các “trend” nâng mũi trên mạng xã hội mà mũi của chị đã phải can thiệp đến 4 lần dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như thủng da đầu mũi, mũi co rút, ngắn hếch do bị viêm nặng. Chiếc mũi hỏng không chỉ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm mà còn lấy đi công việc mà chị yêu thích. Với trường hợp này, bác sĩ Việt Long đã tiến hành loại bỏ chất liệu cũ và cấy trung bì mỡ như một giải pháp tạm thời để giải quyết tình trạng viêm và tái tạo lại vùng da đầu mũi. Sau khi mũi đã trở về trạng thái ổn định, bác sĩ đã thực hiện nâng mũi cấu trúc sụn sườn toàn phần giúp chị Hương sở hữu dáng mũi cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. 

Theo đuổi sự nghiệp với tình yêu mãnh liệt

Ngay từ những ngày đầu sự nghiệp, bác sĩ Việt Long đã không ngừng khẳng định tài năng và tâm huyết của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Ồng từng tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Học viện Quân Y và thực hành 2 năm tại Khoa Tạo hình thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Bỏng Quốc gia – nơi được coi là cái nôi của nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam.

t4

Bác sĩ Việt Long luôn quan niệm rằng mỗi ca phẫu thuật không chỉ đơn thuần là sứ mệnh làm đẹp, mà đằng sau đó là cả một cuộc đời, một ước mơ. Chính vì vậy, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề và cập nhật các phương pháp, kỹ thuật làm đẹp tiên tiến để mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng. Ông liên tục có mặt tại các hội nghị chuyên đề lớn về phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore,…và là thành viên cốt cán của Hội Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Việt Nam.

Đặc biệt, bác sĩ Việt Long cũng từng tham gia khóa đào tạo nâng cao về Nâng mũi cấu trúc sụn sườn tại Viện thẩm mỹ Shimmian – một trong những địa chỉ làm đẹp danh tiếng tại Hàn Quốc. Khóa đào tạo được dẫn dắt bởi GS.TS.BS Dong Hak Jung – Viện trưởng Viện thẩm mỹ Shimmian, cho phép bác sĩ Việt Long củng cố thêm kinh nghiệm xử lý các ca mũi khó bằng phương pháp Nâng mũi cấu trúc sụn sườn. Có thể nói, chuyến công tác này là một điểm nhấn quan trọng trong sự nghiệp của ông.

t5

Với chuyên môn uyên bác, tay nghề tinh xảo cùng cái tâm sáng, bác sĩ Việt Long sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhan sắc Việt với các dịch vụ thẩm mỹ đỉnh cao.

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta làm rõ 1 cú lừa

Cuối tuần qua, Arsenal đã giành chiến thắng cảm xúc 4-2 trước Leicester City tại vòng 6 Premier League để tiếp tục nối dài...

Tuchel yêu cầu M.U mua 1 cầu thủ nếu thay Ten Hag

Khép lại chuỗi hai trận hòa đáng thất vọng liên tiếp trước Crystal Palace và Twente, Manchester United vừa đón nhận một thảm bại...

Tử vi ngày 1/10, con số may mắn rước tài đón lộc cho 12 cung hoàng đạo khởi đầu tháng mới tốt lành

Hôm nay ngày đầu tháng, những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Cung...

Lucao xâu kim Xuân Hoàng, Đình Triệu vẫn không thể ngăn Thanh Hóa ngược dòng

Được thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa có lý do để hướng tới 3 điểm trong màn tiếp đón Hải Phòng, nhất là...

2 chấn thương mơ hồ, đội hình Liverpool đấu Bologna ở Champions League

Khởi đầu mùa giải tốt đẹp của Liverpool tiếp tục diễn ra sau chiến thắng Wolverhampton Wanderers 2-1. Đoàn quân của Arne Slot đã...