2024-09-30 15:16:28
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGh1b25nLm50aC8yMDI0LzA5LzI3L3ZpZXRuYW13b3Jrcy0yLTE3MTA1MC5qcGc=.webp

Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng và rinh ngay offer cuối năm trên VietnamWorks

Bài viết này VietnamWorks sẽ giúp bạn nắm bắt những xu hướng tuyển dụng mới nhất, đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn có thể vượt qua các vòng phỏng vấn và giành được vị trí mong muốn.

Đón đầu cơ hội vàng cuối năm: Tại sao bạn nên tìm việc ngay bây giờ?

Bạn muốn thoát khỏi sự nhàm chán của công việc hiện tại và tìm kiếm một môi trường làm việc mới năng động hơn? Cuối năm chính là cơ hội để bạn thực hiện điều đó. Với sự cạnh tranh thấp hơn và nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn, bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc phù hợp và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

vietnamworks-1

Cơ hội thay đổi mục tiêu nghề nghiệp dịp cuối năm (Nguồn: VietnamWorks HR Insider)

Bùng nổ nhu cầu tuyển dụng

Mùa tuyển dụng cuối năm sắp đến, mang đến vô vàn cơ hội cho những bạn đang tìm kiếm một công việc phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu tuyển dụng nhân sự với số lượng lớn. Đây chính là thời điểm vàng để bạn thể hiện năng lực và tìm kiếm một vị trí phù hợp với sự nghiệp của mình.

Phúc lợi hấp dẫn

Trong bối cảnh áp lực phải hoàn thành mục tiêu kinh doanh của năm, các doanh nghiệp sẵn sàng chi ra một khoản hậu hĩnh để thưởng “nóng” cho ứng viên. Đây chính là tiền đề để bạn đánh giá được phần nào về mức độ phù hợp của các nhà tuyển dụng đối với bản thân. Từ đó, đưa ra được quyết định phù hợp liệu có nên “nhảy việc” và tăng cơ hội tìm việc nhanh thành công vào cuối năm.

Cơ hội thăng tiến nhanh chóng

Cuộc đua thăng tiến đã bắt đầu! Cuối năm là dịp các doanh nghiệp đang tìm kiếm những tài năng xuất sắc, những người không chỉ có khả năng lãnh đạo và quản lý mà còn thể hiện sự linh hoạt trong việc xử lý áp lực cao để đạt được mục tiêu kinh doanh của năm cũ, đồng thời đề ra đường hướng phát triển cho năm mới. Đây là cơ hội vàng để bạn khẳng định bản thân, vượt qua thử thách và vươn tới những vị trí cao hơn trong sự nghiệp.

Giảm áp lực cạnh tranh

Tìm kiếm cơ hội việc làm ngay dịp cuối năm là một nước đi thông minh. Bạn sẽ chủ động nắm bắt thị trường, tránh đối mặt với cuộc đua khốc liệt khi bắt đầu một năm mới khi hàng loạt ứng viên mới gia nhập. Điều này không chỉ giúp bạn tăng cơ hội trúng tuyển mà còn khẳng định sự chủ động và quyết tâm trong sự nghiệp của mình.

Nắm bắt cơ hội vàng “hốt” công việc mơ ước

Cuối năm không phải là rào cản để bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp. Với những chiến lược đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể tìm được một công việc mơ ước. Hãy cùng VietnamWorks khám phá những bí quyết giúp bạn thành công!

vietnamworks-2

 

Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường việc làm (Nguồn: VietnamWorks HR Insider)

Nghiên cứu thị trường việc làm

Nghiên cứu thị trường việc làm không chỉ là bước khởi đầu mà còn là tấm bản đồ chỉ đường cho hành trình nghề nghiệp của bạn. Bằng việc nắm bắt xu hướng tuyển dụng mới nhất, các ngành nghề đang “hot” và những kỹ năng được các nhà tuyển dụng săn đón, bạn sẽ dễ dàng định hình được con đường sự nghiệp phù hợp.

Cập nhật hồ sơ chuyên nghiệp

CV xin việc là tấm vé thông hành đầu tiên giúp bạn tiến đến với nhà tuyển dụng. Vì thế, bạn hãy để hồ sơ của mình trở thành một bức tranh sống động về năng lực và đam mê. Hãy thường xuyên cập nhật đầy đủ thông tin về kinh nghiệm, kỹ năng, thành tựu, đồng thời khéo léo nhấn mạnh những điểm khác biệt giúp CV của bạn nổi bật so với các ứng viên khác.

Tận dụng các kênh tìm việc

Đừng để bất kỳ cơ hội nghề nghiệp nào vuột mất khỏi tầm tay. Bạn hãy xây dựng chiến lược tìm việc hiệu quả bằng cách tận dụng đa dạng các kênh tuyển dụng, từ trực tuyến đến truyền thống. Bên cạnh đó, việc cập nhật liên tục thông tin thị trường và chuẩn bị hồ sơ chuyên nghiệp, ấn tượng cũng sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng và nhanh chóng tìm được công việc phù hợp.

vietnamworks-3

VietnamWorks – Nền tảng tuyển dụng hàng đầu (Nguồn: VietnamWorks HR Insider)

Chuẩn bị tận tâm cho phỏng vấn

Để tạo ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên, việc chuẩn bị kỹ lưỡng là điều không thể thiếu. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu sâu về công ty, từ những thành tựu nổi bật, văn hóa doanh nghiệp cho đến tầm nhìn, sứ mệnh. Đồng thời, tự đánh giá kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để hiểu rõ mình có thể đóng góp gì cho vị trí ứng tuyển. Sự chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn tự tin hơn trong suốt quá trình phỏng vấn và thể hiện sự nghiêm túc đối với cơ hội việc làm này.

Cuối năm không chỉ là dịp để tổng kết “năm qua đã làm được gì”, mà còn là cơ hội để bạn “tút tát” lại sự nghiệp. Thị trường việc làm đang “nóng” lên từng ngày với hàng loạt vị trí hấp dẫn tại các doanh nghiệp uy tín. Cơ hội việc làm trên VietnamWorks đang chờ đón bạn. Hãy bắt đầu một năm mới thật thành công với công việc phù hợp!

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trụ cột Barca vắng mặt ở buổi tập

Barcelona cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Osasuna. Giữa tuần này, thầy trò HLV Hansi Flick đón tiếp Young Boys trên sân...

NÓNG! M.U có quyết định sớm cho tương lai Ten Hag

Chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay sau thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Man United tại...

Chủ tịch Bayern Munich: “Cậu ấy là cầu thủ có một không hai”

Jamal Musiala là cầu thủ tối quan trọng của Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena đang trong quá trình đàm phán một thỏa...

Cựu HLV ĐT Việt Nam: U20 thua vì tâm lý

U20 Việt Nam đã để thua 0-1 đáng tiếc trước U20 Syria trong lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025...

Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

Sau thất bại thảm hại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford, một lần nữa, tương lai của HLV Erik Ten...