2024-09-30 13:07:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8zMC8zLWRpZW0tZGVuLXRyb25nLXRyYW4tdGh1YS1iYWMtbmh1b2MtY3VhLW11LTE3Mjc2NzYyNzk3OTUuanBn.webp
Array

3 “điểm đen” trong trận thua bạc nhược của M.U

Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag bước vào trận đấu với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 6 Premier League mùa này bằng phong độ thiếu thuyết phục. Cụ thể, trong 4 trận đấu trước đó, Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trận, hoà 1 trận và để thua 2 trận.

Chính vì thế, dù trong tay huấn luyện viên Ange Postecoglou không có đội trưởng Son Heung-min thì các cổ động viên Man United vẫn rất lo lắng cho đội bóng. Và thực tế đã chứng minh rằng mối lo của những người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ sở.

Họ chơi bóng rời rạc, và bị Tottenham áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thống kê sau trận chỉ ra rằng dù được chơi trên sân nhà nhưng các học trò của Ten Hag chỉ cầm bóng trung bình 39% thời lượng, tung ra vỏn vẹn 11 cú sút (so với 24 của đối thủ). Chính vì thế, việc nhận thất bại 0-3 là điều có thể hiểu được.

Các cầu thủ M.U chán nản sau thất bại tối qua.

Như một lẽ tất yếu, khi một đội bóng thua trận thì màn trình diễn của các cầu thủ sẽ được mang ra “mổ xẻ”. Dưới đây là 3 cái tên đá chính bên phía M.U đã chơi tệ nhất trước Spurs.

Bruno Fernandes

Với vai trò đội trưởng, Bruno đương nhiên là một trong những cái tên nhận được kỳ vọng lớn nhất từ người hâm mộ. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi một trận đấu dưới sức. Khoan hãy nói tới chiếc thẻ đỏ có phần nặng tay mà trọng tài rút ra, anh đá không tốt trong vai trò “số 10” và chỉ nhận điểm 5.1/10 từ whoscored.

Thống kê từ sofascore cho thấy rằng trong 42 phút mà Bruno Fernandes xuất hiện, anh chỉ chạm bóng 29 lần và chủ yếu là diễn ra bên phần sân nhà. Bruno cũng chỉ có 23 đường chuyền với tỷ lệ chính xác chỉ là 78%. Anh bị rê bóng qua 1 lần, mất bóng 7 lần và không tạo ra được đường chuyền quan trọng nào.

Matthijs de Ligt

Tiếp tục được tin tưởng cho vị trí trung vệ, De Ligt không có một trận đấu tốt tối qua trước Tottenham. Màn trình diễn chưa ổn của tuyển thủ Hà Lan được thể hiện qua việc anh chỉ nhận về điểm 6.0/10 từ whoscored, thấp nhất trong số những hậu vệ bên phía Manchester United.

De Ligt chơi không tốt trước Tottenham.

Tìm hiểu sâu hơn một chút, cựu sao Bayern Munich chỉ có 1 lần giải nguy, 1 lần tắc bóng, thắng 2/3 lần tranh chấp tay đôi. Tuy nhiên, De Ligt lại để mất bóng tới 8 lần, theo sofascore. Tình huống đáng trách nhất của anh chính là pha bóng không theo kịp được Micky van de Ven dù rằng có sự chủ động, để rồi trung vệ này chuyền vào cho Brennan Johnson mở tỷ số ở ngay phút thứ 3.

Joshua Zirkzee

Sau trận đấu chơi khá ấn tượng trước Crystal Palace với số điểm 7.2/10 từ sofascore, Zirkzee tiếp tục được HLV Erik ten Hag đặt niềm tin ở cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur tối qua, cho vai trò tiền đạo cắm. Thế nhưng, tuyển thủ Hà Lan này đã chơi không đúng như kỳ vọng, và bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai.

Suốt thời gian có mặt trên sân, Zirkzee chỉ chạm bóng 19 lần, chuyền chính xác 8/11 lần, nhưng để mất bóng tới 7 lần. Pha bóng đáng trách nhất của tiền đạo 23 tuổi này diễn ra ở phút thứ 23. Nhận đường bóng trả ngược từ Kobbie Mainoo, Zirkzee dứt điểm một cách vụng về trong tư thế không bị ai kèm, bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà cho Quỷ đỏ.

Bài viết mới nhất

Dr Việt Long Ethics: Trong nâng mũi cũng có phương pháp được ví như “hàng hiệu”

Nổi tiếng với đôi tay tài hoa kiến tạo nên những dáng mũi tỉ lệ vàng.

3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch: ăn lộc Thánh Mẫu, tiền đè, giàu nứt vách

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch, những con giáp này cuộc sống hanh thông, giàu sang phát tài.Tuổi Dần Tháng 9 âm lịch hứa...

Pep Guardiola kiên nhẫn với nỗi thất vọng của Man City

Sau một mùa giải chia tay Manchester City để chuyển sang khoác áo Barcelona, Ilkay Gundogan đã quyết định quay trở lại sân Etihad...

Ancelotti đánh giá cao sức mạnh của Atletico

Sáng nay, Real Madrid tới làm khách của Atletico Madrid trong một trận derby nảy lửa và đầy rẫy những vấn đề ngoài chuyên...

Không cần đi đâu xa, ngay Hà Nội có ‘thiên đường hạ giới’ tha hồ săn mây ‘siêu phẩm’

Bạn có biết rằng ngay tại Hà Nội, có một nơi được ví như "thiên đường hạ giới", nơi bạn có thể thỏa sức...