2024-09-30 11:57:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMzAvdmluaWNpdXMtbW8taG9uLWR1bmctZG8tbmF5LWx1YS12b2kta29rZS0xNzI3NjcyMjU1Mzg1LmpwZw==.webp
Array

Vinicius “mỏ hỗn”, đụng độ nảy lửa với Koke

Từ một pha bóng tấn công, Vinicius Junior ngã trước vòng cấm địa khi bị Koke truy cản. Ngôi sao Brazil đòi quả đá phạt, nhưng trọng tài ngó lơ. Hành vi yêu cầu quả đá phạt của Vinicius khiến Koke tức giận. Thủ quân Atletico Madrid đưa mặt lại gần và hét vào Vinicius.
Khi đội chủ nhà đang tổ chức tấn công, Vinicius đứng dậy muốn xô ngã Koke. Cầu thủ Tây Ban Nha chới với, đưa 2 tay lên ngụ ý bản thân không muốn có va chạm với số 7.

Hình ảnh Vinicius và Koke đụng độ nảy lửa xuất hiện liên tục xuất hiện trên sân. Tiền đạo cánh sinh năm 2000 tiếp tục cho thấy khả năng “đấu võ mồm” của mình.
Vinicius nhiều lần bị bắt gặp dùng miệng thi đấu hơn là đá bóng khi gây hấn với Koke. 

Cả hai cầu thủ khiến trận derby Madrid thêm phần căng thẳng và khốc liệt. 

Nhìn vào hình ảnh có thể nhận ra Vinicius tỏ ra sự dữ dằn hơn hẳn tiền vệ người Tây Ban Nha. Nét biểu cảm của anh cực gay gắt và khiến thủ quân Atletico ghê tởm.

Lính mới như Robin Le Normand chỉ lẳng lặng bước qua khi Vinicius và Koke tranh cãi. Tân binh Atletico chắc hắn chưa quen sức nóng của trận derby Madrid nên muốn tránh vướng vào rắc rối không cần thiết.

“Võ mồm” dữ dội, nhưng Vinicius cũng nổi bật ở khía cạnh chuyên môn. Nhờ pha đột phá của ngôi sao Brazil, Real Madrid tìm thấy bàn thắng mở tỷ số đến từ Eder Militao.

Angel Correa lập công muộn vào phút bù giờ để ấn định tỷ số 1-1.

Không tranh cãi, không tạo drama thì đó không còn là Vinicius.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City bị vượt mặt, Neville nói rõ 2 ứng cử viên

Ở vòng 6 Premier League vừa qua, với trận hòa 1-1 trước Newcastle United, Man City đã bị mất ngôi đầu bảng vào tay...

Mẹo hay “cứu nguy” khi lỡ nấu thức ăn bị cháy tạo món ăn ngon lại không bị “lộ bài”

Lỡ tay nấu thức ăn bị cháy thì nhớ ngay những mẹo này giúp bạn không lãng phí thức ăn mà còn tạo món...

Trụ cột Barca vắng mặt ở buổi tập

Barcelona cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Osasuna. Giữa tuần này, thầy trò HLV Hansi Flick đón tiếp Young Boys trên sân...

NÓNG! M.U có quyết định sớm cho tương lai Ten Hag

Chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay sau thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Man United tại...

Chủ tịch Bayern Munich: “Cậu ấy là cầu thủ có một không hai”

Jamal Musiala là cầu thủ tối quan trọng của Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena đang trong quá trình đàm phán một thỏa...