2024-09-30 10:18:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMzAvZG5hLWN1YS1tdS1kYS1tYXQtcGhhaS1jby1tb3QtY3VvYy1ob3Ata2hhbi1jYXAtMTcyNzY2NjI2OTI0Ni5qcGc=.webp
Array

“DNA của M.U đã mất, phải có một cuộc họp khẩn cấp”

Trao đổi sau trận thua Tottenham Hotspur, Ashley Young khẳng định các cầu thủ Manchester United cần phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp và tự mình tìm hiểu về vấn đề đang diễn ra.

Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ nhận định:

“Ở Manchester United, chúng tôi có một DNA riêng biệt. Bạn phải lấn át đối thủ, luôn sẵn sàng gây sức ép và giành lấy lại bóng, hưởng những quả phạt góc, ném biên. Hôm nay, thứ DNA đó đã không được thể hiện trên sân.”

Thêm một ngày buồn ở Old Trafford.

“Trông như các cầu thủ đã ra sân và rất sẵn lòng để Tottenham có bóng và trong nhiều năm qua, đó không phải là phong cách của Manchester United.”

“Điều gì sẽ thay đổi? Tôi nghĩ cần phải có một cuộc họp khẩn cấp. Những cầu thủ trong phòng thay đồ đó cần phải nhìn lại bản thân, tổ chức một họp cùng nhau mà không có thành viên nào của ban huấn luyện ở đó. Chỉ có các cầu thủ, và họ phải tìm ra sai sót ở đâu, chuyện gì đang xảy ra và mọi người cần làm gì.”

“Tất cả đang quay trở lại với những điều cơ bản. Bởi vì với những gì đang diễn ra hiện tại, họ còn chưa thực hiện được những điều cơ bản.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 món ngon với thịt heo xay dễ làm tại nhà, ai cũng mê

Dưới đây là 5 món ngon với thịt heo xay mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.Thịt heo xay là nguyên...

Cá quý hiếm Cà Mau: Chỉ xuất hiện 1 mùa trong năm, chị em săn lùng ráo riết

Bạn có biết loại cá đặc sản Cà Mau chỉ xuất hiện duy nhất một mùa trong năm không? Với hương vị thơm ngon...

“Danh sách tội đồ của Man Utd quá dài”

Adam Bate khẳng định, Manchester United đang gặp vấn đề lớn với khả năng triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Chuyên gia bóng...

Rắc một nắm này lên, khoai tây để cả năm không hỏng, không chuyển màu xanh

Hóa ra việc bảo quản khoai tây lại đơn giản, dễ dàng đến vậy.Hóa ra, việc bảo quản khoai tây thực sự rất đơn...

Chữ ký 36 triệu bảng của Man Utd bị đặt dấu hỏi

Nhận định về thất bại của Manchester United đêm qua, chuyên gia bóng đá Adam Bate chia sẻ:"Kể từ trận thua đậm trên sân...