2024-09-30 09:28:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8zMC9kYXktYWktZm9kZW4tdHJlbi1naGUtZHUtYmktZ3VhcmRpb2xhLW5vaS1yby1seS1kby0xNzI3NjYzMzExMTkxLmpwZw==.webp
Array

Đày ải Foden trên ghế dự bị, Guardiola nói rõ lý do

Chiến dịch 2023/24, Foden thể hiện phong độ bùng nổ và có mùa giải ấn tượng nhất kể từ khi có cơ hội ra mắt đội 1 Man City năm 2017. Sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người Anh ghi 24 bàn thắng và có 11 kiến tạo, góp công lớn giúp The Citizens lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League.

Cá nhân tiền vệ 24 tuổi cũng nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League”.

Tuy nhiên, mùa này, ngôi sao sinh năm 2000 bất ngờ rơi vào tình trạng thất sủng khi mới chỉ có 1 lần được HLV Guardiola điền tên vào đội hình chính sau 5 trận trên mọi đấu trường.

Mới đây, khi nhận được câu hỏi về quyết định không trọng dụng Foden, HLV Guardiola đã lên tiếng giải thích, đồng thời khẳng định tiền vệ người Anh vẫn đóng vai trò lớn tại sân Etihad.

Điều quan trọng là Foden vẫn ra sân, cậu ấy không cần nhiều thời gian để tỏa sáng vì Foden rất thông minh. Tôi hiểu tầm quan trọng của cậu ấy với đội. Không quan trọng cậu ấy đá chính hay dự bị, với mật độ thi đấu dày đặc, cậu ấy sẽ có nhiều thời lượng thi đấu hơn thời gian tới”, Guardiola nói.

Foden (áo xanh) không còn thường xuyên đá chính cho Man City.

Trận hòa cuối tuần qua trên sân St James Park của Newcastle tại vòng 6 Premier League, Foden vẫn ngồi dự bị trước khi vào sân thay đàn anh Ilkay Gundogan ở phút 66.

Đến lúc này, cầu thủ 24 tuổi chưa trực tiếp góp dấu giày vào bất kỳ bàn thắng nào cho Man City tại mùa 2024/25.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real nhận tin sét đánh từ Courtois

Trích dẫn từ Fabrizio Romano, theo Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois đã bị chấn thương cơ trong trận đấu với Atletico Madrid. HLV Italia xác...

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?