2024-09-30 07:39:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA5LzMwL2JvLWNoYW5oLWJhbi1nYWkteGVtZXNpcy1sYS1haS1naWEtdGhlLXRoZS1uYW8tMDg0NjAzLmpwZw==.webp
Array

Bò Chảnh – bạn gái thiếu gia Xemesis là ai? Gia thế thế nào?

Sau khi xác nhận ly hôn vào tháng 6, thiếu gia Xemesis nhanh chóng tìm được tình mới. Anh đang hẹn hò với hot girl Ý Nhi (biệt danh: Bò Chảnh). Cặp đôi được bắt gặp đi hẹn hò tại một trong những resort sang trọng ở Nha Trang, và trong một clip review của Bò Chảnh, hình ảnh của Xemesis cũng xuất hiện.

bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-1
Thiếu gia Xemesis và Ý Nhi hẹn hò ở resort đắt đỏ tại Nha Trang.

Khi biết về tình mới của Xemesis, nhiều người không khỏi tò mò về gia thế của Bò Chảnh.

Ý Nhi ít khi chia sẻ về gia đình. Chỉ biết rằng từ năm 15 tuổi, cô đã tự tin nói với gia đình: “Con đã tự lập, không nhận tiền của mẹ nữa.” Sau hơn một thập kỷ sống ở TP.HCM, cô đã có cuộc sống đủ đầy và thường xuyên check-in tại những địa điểm sang trọng.

Cô chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại hoàn toàn là thành quả tự mình nỗ lực giành lấy, không phải do ai cho không. Mặc dù bên ngoài nhiều người nghĩ Ý Nhi yếu đuối, nhưng thực tế cô tự nhận mình là một người phụ nữ mạnh mẽ.

bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-2
bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-3
bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-4
bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-5
Một số hình ảnh đời thường cực sang chảnh của Bò Chảnh

Ý Nhi cũng từng chia sẻ rằng người có ảnh hưởng lớn nhất đến cô chính là mẹ, khi mẹ đã chuyển trường cho cô vào một môi trường mới đầy những người tài giỏi, có ý chí và năng lượng tích cực. Nhờ đó, cô mới có thể phát triển như hôm nay.

Dựa trên những chia sẻ của Ý Nhi, có thể thấy rằng gia thế của cô không mạnh mẽ về mặt kinh tế như gia đình Xemesis. Tuy nhiên, nhờ vào sự tự lập, hiện tại cô đã xây dựng được cuộc sống mà mình ao ước, có thể chăm lo cho gia đình và người thân.

bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-7
bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-6
Cô sở hữu body cực cháy

Ý Nhi cũng chia sẻ về áp lực trong việc báo hiếu cho gia đình: “Hôm trước mình đọc được một câu: Sau lưng người đàn ông làm việc điên cuồng là người phụ nữ anh ta yêu thương hết mực. Nhưng sau lưng người phụ nữ kiếm tiền bạt mạng là tứ cố vô thân.

Gần 30 tuổi vẫn bôn ba ở Sài Gòn nên mình đồng cảm lắm. Nhiều người bảo ở Sài Gòn mệt mỏi, nhưng nếu bỏ cuộc thì để gia đình và bố mẹ cho ai. Sẽ đến lúc mắt mẹ mờ, ba không đi lại được nữa. Cảm giác mình chăm lo được cho gia đình hạnh phúc lắm”.

Ngoài việc báo hiếu cha mẹ, Ý Nhi cũng thường nói với em gái rằng cô nỗ lực suốt đời để em có thể tự tin bước ra đời mà không phải sợ hãi điều gì.

bo-chanh-ban-gai-xemesis-la-ai-gia-the-the-nao-8

Trước đây, Ý Nhi đã chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: “Mình có một quan điểm trong tình yêu đó chính là nếu bắt mình chủ động thì mình thà bỏ lỡ còn hơn, vì sĩ diện của mình rất cao. Nó còn cao hơn cả chiều cao của mình luôn đó mọi người ạ. Và cũng không hiểu tại sao em gái mình cũng như vậy. Nhưng mình chỉ giữ sĩ diện lúc tán tỉnh, cưa cẩm thôi chứ yêu vào là mình cực kỳ ngọt ngào, quan tâm, yêu thương đối phương luôn”.

Ý Nhi hiện đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và là một nhà sáng tạo nội dung. Cô có khoảng 55.000 người theo dõi trên Instagram và 85.000 người theo dõi trên TikTok. Nhiều người đang rất tò mò liệu Ý Nhi có mở thêm kinh doanh hay không, vì cô thường xuyên check-in tại những nhà hàng sang trọng và sở hữu nhiều món đồ hiệu.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cổ nhân dặn, “3 cây không thể chặt, nếu không phước lành tiêu tán, nghèo khó đi cùng: Nhà bạn có không?

Theo kinh nghiệm của gười xưa: "3 cây không thể chặt, nếu không phước lành tiêu tán, nghèo khó đi cùng”. Đó là những...

Van de Ven: Tôi còn không nhìn thấy bàn thắng vào lưới M.U

Sự hưng phấn của Manchester United sớm tan biến bởi khi đồng hồ chỉ mới điểm ở phút thứ 3, họ đã phải nhận...

Thương vụ thông minh thay Nunez của Liverpool

Theo Teamtalk, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon vào mùa hè năm sau. Câu lạc bộ Premier League...

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 của học sinh, người lao động: Được nghỉ bao nhiêu ngày?

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành khung kế hoạch thời gian của năm học 2024 - 2025 đối với giáo...

Dân gian có câu “Nhất lé nhì lùn”, tưởng là chê hóa ra không như vậy. Tướng người này thực chất thế nào?

Nhiều người truyền miệng câu nói từ thời xa xưa của ông bà "nhất lé nhì lùn" với ngụ ý phê bình chê bai...