2024-09-30 08:31:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMzAvMy12YW4tZGUtY3VhLXJlYWwtc2F1LXRyYW4tYXRsZXRpY28tc3UtcGhhbi1uby12b2ktY291cnRvaXMtbm9pLW5oby1reWxpYW4tbWJhcHBlLTE3Mjc2NTk4NjAyMTkuanBn.webp
Array

3 vấn đề của Real sau trận Atletico: Sự phẫn nộ với Courtois; Nỗi nhớ Kylian Mbappe

Trận đấu gây chú ý theo cách không mong muốn vì những cảnh tượng ngoài sân cỏ khi khán giả ném đồ xuống sân. Real lại mất điểm ở La Liga và đang kém Barcelona 3 điểm. Có những điều mà Carlo Ancelotti sẽ phải suy nghĩ sau trận đấu này.

Sự phẫn nộ với Courtois

Đã có nhiều lời bàn tán trước trận đấu về những lo lắng và quan ngại về khả năng bị phân biệt chủng tộc đối với Vinicius Junior. Cuối cùng, không phải tiền đạo người Brazil bị đối xử tệ hại, mà là thủ môn Thibaut Courtois. Anh đã bị người hâm mộ Atletico ghét cay ghét đắng vì phản bội họ và gia nhập đối thủ truyền kiếp khi anh trở về Tây Ban Nha từ Chelsea.

Courtois bị CĐV Atletico thù ghét.

Courtois không còn xa lạ gì với việc bị ném đồ vào người ở Metropolitano. Lần này, sau màn ăn mừng bàn thắng của Eder Militao, trận derby Madrid đã phải tạm dừng trong 15 phút. Đèn, túi xách và các vật dụng khác đã bị ném xuống sân, không trúng cầu thủ người Bỉ nhưng ảnh hưởng đến trận đấu. Frente Atletico là một nhóm cực đoan theo chủ nghĩa cực đoan đã làm hoen ố câu lạc bộ của chính họ trong nhiều năm và họ không có vẻ gì định dừng lại.

Sự kiên nhẫn của Ancelotti có được đền đáp?

Đây không phải là lần đầu tiên Carlo Ancelotti bị chỉ trích vì để thực hiện các thay đổi và cố gắng đưa đội của mình trở lại kiểm soát trận đấu quá muộn. Lần này, Diego Simeone đã phản ứng sớm với tình hình của trận đấu, thực hiện sự thay đổi người đầu tiên ngay sau hiệp 1 và có lẽ đã khiến Ancelotti bất ngờ.

Trước khi Real Madrid mở tỷ số, Simeone đã thực hiện một sự thay đổi khác, nhưng Ancelotti vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát và hệ thống của mình, và điều đó đã mang lại hiệu quả. Những thay đổi không xảy ra cho đến phút thứ 86, khi Lucas Vazquez, Endrick và sau đó là Fran Garcia xuất hiện liên tiếp để mang lại sức sống và năng lượng mới, tìm cách tiêu diệt một đội hình Atletico đang mệt mỏi, nhưng sự kỷ luật trong phòng ngự đã mất đi khi thay người, dẫn đến bàn thua những phút cuối.

Real chỉ thay người ở những phút cuối trận.

Nỗi nhớ Kylian Mbappe

Mặc dù đây là một màn trình trong tầm kiểm soát của Real Madrid, nhưng đây không phải là trận đấu mà Real Madrid tạo ra nhiều mối đe dọa tấn công. Số bàn thắng dự kiến 0,68 cho thấy họ không tạo ra nhiều mối nguy hiểm thực sự cho Atletico.

Việc Mbappe vắng mặt ở trận derby Madrid đầu tiên của mình để đảm bảo thể chất là một điều gây tiếc nuối đối với đội bóng áo trắng. Real sẽ có một lịch trình dày đặc trong tháng 10 và Ancelotti sẽ muốn có tiền đạo người Pháp cho các trận đấu này, bao gồm trận El Clasico vào cuối tháng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Không phải đàn ông giàu hay đẹp trai, phụ nữ thích được chinh phục bởi 3 kiểu đàn ông này

Không ai có thể nắm tay nhau cả đời được. Chẳng người phụ nữ nào có thể mỉm cười sau 3 năm, mỗi sáng...

“Kết liễu” Đà Nẵng, người hùng CLB Quảng Nam nói lời xúc động

Trong trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2024/25 mới đây, CLB Quảng Nam đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Đà Nẵng trên...

5 tác dụng của serum để làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ, bạn đừng quên bổ sung vào quy trình làm đẹp

Serum có cấu trúc nhẹ và các phân tử nhỏ giúp các hoạt chất phát huy công dụng một cách tối ưu, tác động...

Ngồi buồn vì chẳng bắt được wifi? Nhấn nút đặc biệt này bắt ngay wifi miễn phí, không cần hỏi mật khẩu

Khi đến một địa điểm lạ, nhiều người băn khoăn không biết mật khẩu wifi là gì. Dưới đây là một số cách hay...

Về già, người khôn ngoan chuẩn bị sẵn 4 lá bài này, nếu không khó bề sống yên ổn

Hãy chuẩn bị cho tuổi trung niên, tuổi già của mình ngay từ khi còn trẻ, dồi dào sức lao động.Quân bài 1: Người...