2024-09-30 08:08:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8zMC9kYS10aHVhLXRyYW4tbXUtbGFpLWJpLXRoaWV0LWhhaS1kby1jaGFuLXRodW9uZy0xNzI3NjU4NTA1MzAxLmpwZw==.webp
Array

Đã thua trận, M.U lại bị “thiệt hại” do chấn thương

Man United vừa phải nhận một thất bại nhục nhã 0-3 trước Spurs ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Premier League, diễn ra tối qua.

Đáng chú ý, đội trưởng Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 42, sau pha vào bóng nguy hiểm đối với James Maddison.

Nhưng cũng ngay sau pha va chạm kể trên, tiền vệ Kobbie Mainoo phải nằm sân cùng vẻ mặt nhăn nhó. Anh được HLV Erik ten Hag rút ra để thay bằng Mason Mount.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea sau đó cũng phải rời sân ở phút thứ 85, sau pha va chạm với trung vệ Radu Dragusin bên phía Tottenham, khiến anh bị chảy máu sau đầu.

Đây thực sự là những tin tức không vui trong một trận cầu thảm hại, bởi phía trước Manchester United là một lịch thi đấu dày đặc.

Mount phải rời sân với khăn thấm máu.

Chia sẻ với MUTV về tình trạng của bộ đôi Mainoo và Mount, HLV Ten Hag tỏ ra khá thận trọng.

“Tôi không thể nói gì vào lúc này. Tôi phải tìm hiểu nhưng tất nhiên, khi một cầu thủ rời sân trong hiệp một, thì sẽ có một số lo ngại”, nhà cầm quân người Hà Lan nói về Mainoo.

“Ngoài ra, tôi đã thấy Mason rời sân như thế nào. Cậu ấy bị chảy máu ở đầu, nên rõ ràng là có một số vấn đề”.

“Chúng ta phải xem họ hồi phục như thế nào trong những ngày tới”, Ten Hag kế luận.

Bài viết mới nhất

5 thực phẩm màu đỏ tốt cho sức khỏe: Ai không biết quá lãng phí

Những thực phẩm màu đỏ dưới đây tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa của bạn.  Cà chua Cà chua là loại quà chua chứa...

Tin Ten Hag, Man United đang bị chia rẽ

Khoảnh khắc Erik ten Hag chuẩn bị cập bến Manchester United, khi ấy là những vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2021/22,...

Real nhận tin sét đánh từ Courtois

Trích dẫn từ Fabrizio Romano, theo Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois đã bị chấn thương cơ trong trận đấu với Atletico Madrid. HLV Italia xác...

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...