2024-09-30 07:18:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzMwL3NpbWVvbmUtY2hpLXRyaWNoLXRyby1oZS1jdWEtY291cnRvaXMtMTcyNzY1NDc2NzIxMi5qcGc=.webp
Array

Simeone chỉ trích “trò hề” của Courtois

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga giữa Atletico Madrid và Real Madrid, khi Eder Militao ghi bàn giúp đội khách vượt lên ở phút 64, thủ thành Thibaut Courtois đã thực hiện một động tác ăn mừng đầy khiêu khích khiến nhiều cổ động viên “Los Rojiblancos” cảm thấy vô cùng tức giận.

Diego Simeone không hài lòng với màn khiêu khích của Thibaut Courtois ở trận Derby Madrid.

Dù Angel Correa đã giúp Atletico Madrid giữ lại 1 điểm nhờ bàn thắng ở phút 90+5′, tuy nhiên, điều đó cũng không thể khiến những cổ động viên đội chủ nhà cảm thấy nguôi giận. Chia sẻ sau trận đấu với DAZN, huấn luyện viên Diego Simeone đã lên tiếng chỉ trích hành động của Thibaut Courtois.

Ông nói: “Tất cả chúng ta đều phải giúp đỡ. Nếu chúng ta khiêu khích mọi người, họ sẽ tức giận. Bạn có thể ăn mừng bàn thắng, nhưng không phải bằng cách nhìn lên khán đài, chế giễu họ và làm cử chỉ. Điều đó không hợp lý, nhưng những gì diễn ra sau đó cũng vậy”.

Trận hòa này giúp Atletico Madrid tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Barcelona trên bảng xếp hạng. Tạm thời thầy trò Diego Simeone kém ngôi đầu 5 điểm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?

Càng có tuổi, 2 ví mật này nhất định phải giấu kỹ, chớ nên bép xép với người ngoài

Nhưng khi bước sang tuổi trung niên, hầu hết mọi người đều đã có gia đình ổn rồi, trong lòng dù có oán hận...

Neville nổi giận, sốc vì Man Utd

Chứng kiến Manchester United thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford, Gary Neville là một trong những người chỉ trích dữ dội nhất....