2024-09-30 06:22:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzMwL3N0cmFzYm91cmctMS0wLW1hcnNlaWxsZS1ncmVlbndvb2QtYmF0LWx1Yy1raG8tYmF0LWtpcC1wc2ctMTcyNzY1MTcyOTgxNC5qcGc=.webp
Array

Strasbourg 1-0 Marseille: Greenwood bất lực; khó bắt kịp PSG

Cầu thủ hay nhất trận

Hậu vệ trái Diego Moreira bên phía Strasbourg xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh là người ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu với Olympique Marseille. Ngoài tình huống lập công, anh còn tạo ra 3 đường chuyền mang tính quyết định cho đồng đội (key passes).

Diego Moreira là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngoài ra, cựu cầu thủ Chelsea còn sở hữu 51 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 76% (22/33).

Bản đồ nhiệt của hậu vệ 20 tuổi cho thấy Diego Moreira hoạt động năng nổ ở hành lang cánh trái, sẵn sàng xâm nhập vòng cấm mỗi khi có cơ hội. Anh cũng làm tốt nhiệm vụ phong tỏa Mason Greenwood.

Bản đồ nhiệt của Diego Moreira.

Cả Whoscored lẫn Sofascore đều chấm cho Diego Moreira số điểm cao nhất trận, lần lượt là 8.5 và 8.3. Điều đó cho thấy màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2004 hoàn toàn thuyết phục các chuyên trang thống kê.

Ai tệ nhất?

Trong bối cảnh Strasbourg phải tập trung phòng ngự trước sức ép của thầy trò Roberto De Zerbi, những cầu thủ trên hàng công đội chủ nhà gần như không thể đặt dấu ấn lên trận đấu. Đó là một phần nguyên nhân khiến Emanuel Emegha bị Sofascore chấm điểm thấp nhất, 6.0.

Emanuel Emagha là người bị chấm điểm thấp nhất trận.

Việc bỏ lỡ tới 3 cơ hội ngon ăn khiến cầu thủ này nhận lại nhiều chỉ trích. Trong suốt 89 phút có mặt trên sân, anh cũng chỉ chạm bóng 28 lần.

Thống kê chiến thuật

Với chất lượng đội hình tốt hơn, thầy trò Roberto De Zerbi là những người chơi có phần áp đảo trong 45 phút đầu tiên. Đội bóng thành phố cảng đạt tỷ lệ kiểm soát bóng 59%, đi kèm theo đó là số đường chuyền vượt trội (285) so với 190 bên phía Strasbourg.

Olympique Marseille là đội chủ động cầm bóng.

Dù chủ động nhường thế trận, đội chủ lại tung ra nhiều cú dứt điểm (6) và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn (3) hơn. Phút 40, đón đường chuyền của Sebastian Nanasi, Diego Moreira băng xuống đáy biên trái trước khi thực hiện cú sút chéo góc hiểm hóc, đưa Strasbourg vượt lên.

Bước sang hiệp hai, tình hình cũng không có nhiều thay đổi khi Olympique Marseille vẫn sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên đến 59%, thực hiện 269 đường chuyền so với 191 bên phía Strasbourg.

8 cú dứt điểm được đoàn quân của Roberto De Zerbi tạo ra, đạt tỷ lệ xG 0.57, tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Olympique Marseille tránh khỏi một trận thua.

Điểm nóng

Là người duy nhất điền tên lên bảng tỷ số, Diego Moreira xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, tuy nhiên, người đồng đội chơi cùng cánh với anh, Sebastian Nanasi cũng gây ít nhiều ấn tượng.

Sebastian Nanasi là người thực hiện đường kiến tạo cho đồng đội.

Anh chính là người tung ra pha kiến tạo giúp Diego Moreira ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngoài ra, cầu thủ này còn tạo ra 3 đường chuyền mang tính quyết định.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Barca và Real cùng theo dõi tình hình sao Nottingham Forest

Murillo tiếp tục gây ấn tượng tại Premier League sau khi chuyển đến Nottingham vào năm 2023 từ Corinthians của Brazil.Phong cách chiến đấu...

“DNA của M.U đã mất, phải có một cuộc họp khẩn cấp”

Trao đổi sau trận thua Tottenham Hotspur, Ashley Young khẳng định các cầu thủ Manchester United cần phải tổ chức một cuộc họp khẩn...

Không phải đàn ông giàu hay đẹp trai, phụ nữ thích được chinh phục bởi 3 kiểu đàn ông này

Không ai có thể nắm tay nhau cả đời được. Chẳng người phụ nữ nào có thể mỉm cười sau 3 năm, mỗi sáng...

“Kết liễu” Đà Nẵng, người hùng CLB Quảng Nam nói lời xúc động

Trong trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2024/25 mới đây, CLB Quảng Nam đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Đà Nẵng trên...