2024-09-29 09:30:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yOC80LW5ldC10dW9uZy1jdWEtbmd1b2ktZGFuLW9uZy1sYW5nLW5oYW5nLWFpLWxheS1waGFpLW9tLWhhbi1jYS1kb2ktMTgzOTUzLmpwZw==.webp
Array

4 nét tướng của người đàn ông lăng nhăng: Ai lấy phải ôm hận cả đời

Trong nhân tướng học những người đàn ông này lăng nhăng, ai lấy phải sẽ khổ cả một đời.

Tướng đàn ông da trắng

Trong cuộc sống thì những chàng trai “mặt hoa da phấn” thường dễ thu hút được ánh nhìn của chị em. Đặc biệt, những người này họ thường sở hữu nét đẹp thư sinh, bảnh bao nhưng con trai mà có làn da quá trắng như thoa phấn thì thường không đáng tin cậy. Bạn không nên dễ dàng tin vào những lời đường mật của họ. Chính vì vậy, bạn không nên lấy những người đàn ông này làm chồng kẻo sớm muộn cũng rơi vào tình trạng bỏ thì thương vương thì tội. 

Tướng đàn ông đôi mắt long lanh

Thông thường nam nhân có trách nhiệm thường là người có ánh mắt kiên định, khẳng khái. Những người đôi mắt long lanh tựa mặt hồ, hay những người có ánh mắt biết cười khi ở tuổi trung niên sẽ rất đào hoa, dù họ đi đến đâu cũng mê hoặc được người khác giới. Những người đàn ông này cả thèm chóng chán, thích đứng núi này trông núi nọ nên nếu lấy phải thì người phụ nữ sẽ khổ cả một đời.

Tướng đàn ông lăng nhăng

Tướng đàn ông lăng nhăng

Lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

Trong cuộc sống đa phần đàn ông có tướng lông mày mượt mà, mọc nốt ruồi tại vị trí đuôi lông mày tính tình thường hài hước, thân thiện. Trong ứng xử thì lời nói của anh chàng này luôn mang đến sức lôi cuốn đặc biệt đối với phái nữ.  Chính vì vậy, người đàn ông này dễ vướng vào những mố quan hệ ngoài luồng.

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu tướng lông mày như thế này thường dễ thay lòng đổi dạ. Những người đàn ông này thường lăng nhăng dễ vướng vào chuyện ngoại tình. Chính vì vậy, bạn không nên yêu và lấy người đàn ông này. 

Tướng đàn ông dễ ngoại tình

Tướng đàn ông dễ ngoại tình

Đàn ông mỏ nhọn, môi mỏng

Trong thuật coi tướng số, đàn ông sở hữu chiếc “mỏ nhọn”, tức miệng có phần môi trên hoặc môi dưới lồi ra thường là kiểu người không đáng tin, trong lời nói lúc nào cũng có phần giả dối. Kết hợp với đặc điểm môi mỏng chứng tỏ người đàn ông này thuộc loại nói nhiều, song lời nói thật giả lẫn lộn, không nên tin tưởng.

Những người đàn ông này chỉ giỏi “khoa môi múa mép”, nắm bắt được tâm lý nữ giới. Hơn nữa, đàn ông sở hữu đặc điểm này tính tình rất ích kỷ, luôn nghĩ đến lợi ích bản thân trước và thiếu trách nhiệm với hành động của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...