2024-09-29 08:42:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yOS8zLWRpZW0tbm9uZy1xdXlldC1kaW5oLWRhaS1jaGllbi1tYW4tdXRkLXZzLXRvdHRlbmhhbS0xNzI3NTc0MTQwNzEyLmpwZw==.webp
Array

3 điểm nóng quyết định đại chiến Man Utd vs Tottenham

Manchester United và Tottenham Hotspur sẽ bước vào trận đấu tại Old Trafford đêm nay với phong độ khá hỗn loạn, điều này được chứng minh bằng những vị trí đứng giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hiện tại của họ.

Tottenham đang đứng thứ 10, trong khi M.U xếp ngay bên dưới ở vị trí thứ 11 khi có cùng 7 điểm sau 5 trận đã đấu, nhưng thua hiệu số bàn thắng bại. Trong bối cảnh cả hai CLB đều cần chiến thắng, đây là ba điểm nóng quan trọng có thể quyết định trận đấu tại Old Trafford.

Manuel Ugarte so tài James Maddison

Mặc dù người hâm mộ Man Utd thất vọng với trận hòa 1-1 ở cuộc đấu FC Twente tại Europa League, có một điều không thể phủ nhận họ lại ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Manuel Ugarte.

Ugarte từng bước hòa nhập với Man United.

Sau màn trình diễn ấn tượng nói trên, Ugarte hiện được kỳ vọng sẽ có trận đấu đầu tiên góp mặt ở đội hình xuất phát tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này gặp Tottenham. Đây là nơi cựu sao PSG sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn một trong những tiền vệ tấn công hay nhất giải đấu.

James Maddison là mẫu ngôi sao có thể thay đổi cục diện trận đấu. Trước cuộc chạm trán M.U, cựu sao Leicester City kỳ vọng bản thân có thể thoát khỏi cầu thủ người Uruguay và tạo cơ hội cho các đồng đội trên hàng tấn công.

Dominic Solanke chạm trán Matthijs de Ligt

Tuần trước, mọi thứ dường như đã trở nên sáng sủa với Dominic Solanke tại Tottenham. Phong độ cải thiện của anh đến vào thời điểm hoàn hảo với Spurs, vì họ sẽ cần Solanke ở trạng thái tốt nhất nếu muốn đánh bại Man Utd tại Old Trafford. Đây là sân đấu mà Gà trống gặp nhiều khó khăn trong những năm qua.

Solanke có đánh bại được De Ligt?

Số 19 của Tottenham sẽ phải đối đầu với một Matthijs de Ligt cũng đang hồi sinh cuối tuần này. Hậu vệ người Hà Lan dường như đang tìm lại được phong độ tốt nhất của mình dưới thời Erik ten Hag những tuần gần đây. Việc khắc chế và khóa được Solanke sẽ giúp anh khôi phục danh tiếng của bản thân sau quãng thời gian khó khăn tại Bayern Munich.

Joshua Zirkzee đối đầu Cristian Romero

Không ghi bàn kể từ trận thắng Fulham 1-0, có thể nói Joshua Zirkzee đang rất cần một bàn thắng. Áp lực đè nặng lên Zirkzee trong những tuần gần đây đến mức Erik ten Hag thậm chí phải lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của chân sút trẻ người đồng hương.

Zirkzee là mẫu ngôi sao tấn công kết nối giữa các tuyến của Man United.

Trong bối cảnh nếu ghi bàn vào cuối tuần này, Zirkzee sẽ giải tỏa bớt áp lực, khả năng chơi lùi sâu và phối hợp ăn ý của cầu thủ người Hà Lan có thể là chìa khóa của trận đấu.

Đối đầu với một hậu vệ thích truy đuổi các tiền đạo và cố gắng đột phá để giành quyền kiểm soát bóng là Cristian Romero, khả năng di chuyển thông minh của Zirkzee có thể khiến hàng phòng ngự của Tottenham mất kiểm soát. Đồng thời tạo điều kiện cho những cầu thủ như Alejandro Garnacho và Marcus Rashford có cơ hội ghi bàn.

Bài viết mới nhất

Atletico vs Real Madrid (02h00, 30/09): Derby rực lửa

Thời gian & địa điểmThời gian: 02h00 ngày 30/09 (giờ Việt Nam).Địa điểm: Wanda Metropolitano.Phong độThầy trò Diego Simeone không có khởi đầu thực...

3 câu chỉ có bạn đểu mới nói, dù muốn cũng đừng nên chơi thân với họ

Có người miệng nói vì lợi ích của bạn nhưng thực chất họ không bao giờ muốn bạn sống tốt hơn họ. Nếu bạn...

Nấu cơm đừng chỉ cho nước lã, thêm 2 thứ này, hạt mẩy, dẻo, ngon hơn thấy rõ

Hãy thử cho thêm 2 thứ này trong khi nấu cơm nhé!Tôi vẫn nhớ hồi nhỏ, việc nấu cơm hàng ngày khá vất vả....

Phản ứng nhóc tì sao Việt khi bố mẹ ly hôn: Quý tử nhà Cát Phượng không muốn mẹ đi bước nữa

Không ít nghệ sĩ chọn cách dành thời gian chăm sóc con cái và tập trung phát triển sự nghiệp.Lâm Khánh Chi Lâm Khánh Chi...

Ryan Gravenberch vừa đưa ra một tuyên bố lớn cho Liverpool

Tiền vệ này đang chứng tỏ mình là một điều gì đó khác biệt. Phước lành lớn nhất trong cả mùa giải có thể...