2024-09-29 04:58:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzI5L2Fyc2VuYWwtNC0yLWxlaWNlc3Rlci1uZ3VvaS1uaGVuLWhlcm1hbnNlbi01LXBodXQtZGllbi1yby0xNzI3NTU5NzgyNzQ5LmpwZw==.webp
Array

Arsenal 4-2 Leicester: “Người nhện” Hermansen; 5 phút điên rồ

Cầu thủ hay nhất trận

Dù bị thủng lưới đến 4 lần ở cuộc đối đầu trên sân Emirates, tuy nhiên, với 13 tình huống cứu thua, thủ thành Mads Hermansen vẫn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thủ thành Mads Hermansen thực hiện đến 13 tình huống cứu thua cho Leicester City.

Leicester City suýt chút nữa có thể rời Bắc London với 1 điểm nhờ tài năng của tuyển thủ Đan Mạch, Ở hai bàn thua trong những phút cuối trận, anh không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Chuyên trang Sofascore chấm cho Mads Hermansen số điểm 9.7. Điều đó phần nào cho thấy màn trình diễn trong khung gỗ của thủ môn sinh năm 2000 xuất sắc đến mức nào.

Ai tệ nhất?

Trong bối cảnh “Bầy Cáo” bị đẩy lui về phần sân nhà, những cầu thủ trên hàng công của đội khách gần như không thể mang đến bất cứ tác động đáng kể nào. Đó là lý do vì sao Sofascore chấm Stephy Mavididi số điểm thấp nhất trận (6.1).

Stephy Mavididi không thể hiện được nhiều ở trận đấu với Arsenal.

Cựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Harry Winks là cái tên thứ hai bị chấm 6.1 điểm. Anh liên tục bị những tiền vệ bên phía Arsenal đánh bại khiến Leicester City không thể phòng ngự một cách chủ động.

Thống kê chiến thuật

Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, thầy trò Mikel Arteta hoàn toàn áp đảo “Bầy Cáo” trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Arsenal đạt tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 76%, đi kèm theo đó số đường chuyền vượt trội (378) so với 125 bên phía Leicester City.

“Pháo thủ” tung ra đến 13 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Mads Hermansen. Từng đó cơ hội giúp đội chủ sân Emirates bỏ túi 2 bàn thắng trong hiệp một. Gabriel Martinelli và Leandro Trossard lần lượt điền tên lên bảng tỷ số vào các phút 20’ và 45+1’.

Arsenal là đội thống trị trận đấu nhờ chất lượng đội hình vượt trội.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Đại diện Bắc London sở hữu thời lượng kiểm soát bóng lên đến 74%, thực hiện 278 đường chuyền so với 100 của Leicester City.

23 cú dứt điểm mà các học trò của Mikel Arteta tạo ra quá vượt trội so với 4 bên phía đội khách, đạt tỷ lệ xG 3.57. Chính những nỗ lực ép sân đó giúp “Pháo thủ” giữ 3 điểm lại sân Emirates.

Dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên, những tưởng Arsenal sẽ có một trận đấu dễ dàng, tuy nhiên, cú đúp của hậu vệ James Justin ở các phút 47’ và 63’ giúp Leicester City gỡ hòa 2-2. 

Rất may cho “Pháo thủ” là họ đã kịp có được 2 bàn thắng muộn vào các phút 90+4’ và 90+9’ để giành chiến thắng một cách hú vía. Rõ ràng thầy trò Mikel Arteta cần phải chơi tập trung hơn ở những trận đấu sắp tới.

Điểm nóng

James Justin với 2 bàn thắng trong hiệp hai giúp Leicester City gỡ hòa 2-2 xứng đáng được nhắc đến, tuy nhiên, Leandro Trossard mới là người thay đổi cục diện trận đấu này.

Cú dứt điểm của Leandro Trossard giúp Arsenal giữ lại 3 điểm.

Sau chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi trước Manchester City tuần trước, tiền vệ người Bỉ trở lại đội hình xuất phát và nhanh chóng gây ấn tượng. Ngoài pha lập công ở phút 45+1’, chính anh là người sút bóng chạm chân Wilfred Ndidi khiến cầu thủ này đá phản lưới nhà, giúp Arsenal nâng tỷ số lên 3-2, qua đó mở ra chiến thắng nhọc nhằn cho đội chủ nhà.

Dù không phải cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal, tuy nhiên, tình huống dứt điểm đó giúp Leandro Trossard xứng đáng với những lời khen ngợi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ 10/2024: Đối tượng này không được đăng ký xe, dù có gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Theo quy định những trường hợp này không được đăng ký xe người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi. Đối tượng không được đăng...

Pep Guardiola tuyên chiến, Mikel Arteta đáp trả

Sau trận thắng Leicester City 4-2 ở vòng 6 Premier League, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi có thể nhắc lại rất rõ ràng...

Ten Hag thừa nhận sự thật phũ phàng tại Man United

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham Hotspur, huấn luyện viên Erik ten Hag giải thích rằng "Quy tắc về...

Arteta: ‘Cậu ấy thay đổi cục diện trận đấu’

Ở vòng 6 Premier League, Arsenal có trận đấu tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates.Với việc được đánh giá mạnh hơn, Pháo...