2024-09-28 21:28:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yOC9tZXJzb24tc2F5cy1hcnNlbmFscy10aXRsZS1jaGFuY2VzLWhpbmdlLW9uLXRoZS1jb25zaXN0ZW5jeS1vZi1vdXItZGVmZW5jZS1pcy1rZXktdG8tdHJvcGhpZXMtMTcyNzUyMzEzOTIxNy5qcGc=.webp
Array

Chìa khóa giúp Arsenal đánh bại Man City, giành ngôi vô địch

Arsenal đã cạnh tranh với Manchester City để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh hai lần liên tiếp nhưng đều không thành công. Pháo thủ đã bỏ lỡ vinh quang chạm đến ngôi vương của giải đấu với 5 điểm ở mùa giải 2022/23 và 2 điểm ở mùa trước.

Lần này, khi Ngoại hạng Anh 2024/25 khởi tranh, Arsenal lại có một khởi đầu đầy hứa hẹn. Họ bất bại trong 5 trận đầu tiên và giành được 11 điểm, ít hơn hai điểm so với đội đầu bảng Manchester City. Mục tiêu là duy trì khởi đầu mạnh mẽ, duy trì vị thế bất bại và tiếp tục cạnh tranh chức vô địch.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, nếu Arsenal muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2024/25, họ phải làm được một điều quan trọng.

Arsenal vẫn đang tìm kiếm chức vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời Mikel Arteta.

Merson chia sẻ trên Sportskeeda:

Từ giờ cho đến cuối mùa giải, Arsenal không nên để thủng lưới quá một bàn trong bất kỳ trận đấu nào, đó phải là mục tiêu của họ. Họ sẽ luôn ghi bàn, hàng công không phải là vấn đề. Nếu họ giữ cho hàng thủ chặt chẽ, cơ hội vô địch sẽ đến.

Sự ổn định trong hệ thống phòng ngự là yếu tố chính giúp Arsenal thành công mùa trước. Giữ sạch lưới 18 trận và chỉ để thủng lưới 29 bàn, Pháo thủ là đội phòng ngự tốt nhất Premier League. Đây là điều mà thầy trò Mikel Arteta có thể tái hiện, thậm chí làm tốt hơn với mục tiêu giành ngôi vô địch mùa này.

Bài viết mới nhất

Cole Palmer được ví như Bergkamp, Van Persie

Cole Palmer đã làm được một điều không tưởng là ghi 4 bàn vào lưới Brighton chỉ trong hiệp một trận đấu. Chứng kiến...

“Cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn hơn cho Arsenal”

Được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Leicester, đội chưa giành bất kỳ chiến thắng nào sau 5 trận...

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe Tuổi ThìnKhi...

Vì sao đầu đũa dùng một lần thường khắc nhiều vòng tròn? Ít người biết ý nghĩa thật sự của chúng

Một đầu của đũa dùng một lần thường khắc các vòng tròn. Nhiều người không biết mục đích thật sự của những vòng trong...