2024-09-28 20:01:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjgvZG9pLWhpbmgtaGF5LW5oYXQtbG8tZGFvLXRhby1wc2ctbXVjLXRpZXUtbWFuLXVuaXRlZC1zaWV1LWR1LWJpLWNoZWxzZWEtMTcyNzUxODA5ODYyMS5qcGc=.webp
Array

Đội hình hay nhất lò đào tạo PSG: Mục tiêu Man United; Siêu dự bị Chelsea

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan)

Thủ thành số 1 của tuyển Pháp, Mike Maignan là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Sau khi rời PSG, anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Lille và AC Milan, thậm chí còn được tín nhiệm là cái tên trấn giữ khung thành Les Bleus sau khi Hugo Lloris giã từ sự nghiệp quốc tế.

Hậu vệ phải: Timothy Weah (Juventus)

Thêm một gương mặt khác hiện đang chơi bóng ở Serie A, Timothy Weah đang tiến bộ rất nhanh dưới sự dẫn dắt của HLV Thiago Motta tại Juventus và anh hiện đã có 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân mùa này.

Trung vệ: Presnel Kimpembe (Paris Saint-Germain)

Một trong số ít những cái tên vẫn đang chơi cho PSG, tuy nhiên vị trí của Presnel Kimpembe đang bị đe dọa nghiêm trọng khi chấn thương đã khiến anh sa sút phong độ, đi kèm với đó là sự xuất hiện của các gương mặt trẻ trung hơn như William Pacho hay Lucas Beraldo.

Trung vệ: El Chadaille Bitshiabu (RB Leipzig)

Là trung vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo PSG tuy nhiên, El Chadaille Bitshiabu lại không có cơ hội chen chân vào đội hình toàn sao của HLV Luis Enrique. Do đó, mùa hè 2023, anh đã chuyển đến RB Leipzig với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro, đính kèm 5 triệu euro phụ phí.

Đội hình các ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của PSG.

Hậu vệ trái: Ferland Mendy (Real Madrid)

Nhà vô địch Champions League và là hậu vệ trái số 1 của Real Madrid mùa này, Ferland Mendy từng trưởng thành từ lò đào tạo của PSG tuy nhiên, Le Havre mới là nơi giúp anh cất cánh tên tuổi trước khi chuyển sang Lyon và sau đó là đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Tiền vệ trung tâm: Warren Zaire-Emery (Paris Saint-Germain)

Tài năng trẻ hàng đầu khu trung tuyến PSG hiện tại. HLV Luis Enrique đánh giá cao những phẩm chất của Warren Zaire-Emery và thường xuyên bố trí anh đá chính chung với 2 tiền vệ xuất sắc khác là Joao Neves cùng Vitinha.

Tiền vệ trung tâm: Adrien Rabiot (Marseille)

Mục tiêu theo đuổi của Manchester United và Liverpool mùa hè vừa rồi, tuy nhiên Adrien Rabiot đã không chuyển đến Premier League thi đấu do bất đồng về vấn đề lương bổng. Cuối cùng, anh đã chọn hồi hương để đầu quân cho Marseille.

Tiền vệ tấn công: Xavi Simons (RB Leipzig)

Thêm 1 tài năng trẻ xuất chúng khác nhưng không có nhiều cơ hội ở PSG. Xavi Simons hiện đang khoác áo RB Leipzig theo dạng cho mượn nhưng hiện tại, anh vẫn chưa có pha lập công nào ở Bundesliga.

Nkunku là siêu dự bị của Chelsea.

Tiền đạo cắm: Christopher Nkunku (Chelsea)

Siêu dự bị của Chelsea, Christopher Nkunku dù chỉ sắm vai phương án dự phòng cho Nicolas Jackson nhưng anh hiện đang chơi khá tốt khi có đến 6 bàn thắng chỉ sau 8 trận ra sân cho The Blues.

Tiền đạo phải: Moussa Diaby (Al Ittihad)

Một tên tuổi khác từng tạo ấn tượng trên đất Đức là cựu chân sút Bayer Leverkusen, Moussa Diaby. Tuy nhiên hiện tại, anh đã chuyển đến Saudi Arabia để khoác áo CLB Al Ittihad.

Tiền đạo trái: Kingsley Coman (Bayern Munich)

Thêm một ngôi sao Bundesliga nữa, đó là Kingsley Coman, người đã có hầu như mọi vinh quang trong màu áo Bayern Munich và hiện đang chấp nhận vai trò dự bị dưới thời HLV Vincent Kompany.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...

Loại nước “cay xé lưỡi” này mới là thần dược tưới cho cây, tưới 1 chút hoa nở bung

Ít ai biết rượu cũng là một trong những loại nước mà cây cảnh rất thích. Đặc biệt nếu biết tưới loại nước có...