2024-09-28 20:00:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yOC90dS12aS0xMi1jdW5nLWhvYW5nLWRhby1uZ2F5LTI5LTktY29uLXNvLW1heS1tYW4tZ2l1cC1jaGlldS10YWktaHV0LWxvYy0xNDMyMjguanBn.webp
Array

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9, con số may mắn giúp chiêu tài hút lộc

Những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong hôm nay.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) – Số may mắn74, 94

Bạch Dương hôm nay có vận hung cát đan xen nên công việc dù có khó khăn nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua tốt đẹp. Trong tình cảm bạn mang lại niềm vui cho nửa kia nên cả hai thuận lợi. Tài chính của bạn hôm nay có nhiều điểm tốt lành. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) – Số may mắn 69, 45

Kim Ngưu hôm nay có vận trình tốt đẹp trong công việc. Bạn gặt hái nhiều thành công và có cơ hội mới. Nhưng bạn lại có nguy cơ dính phải thị phi ở công sở. Trong tình cảm bạn đang được ủng hộ tốt lành. 

Kim Ngưu hôm nay gặp thuận lợi

Kim Ngưu hôm nay gặp thuận lợi

Cung Song Tử (21/5-21/6) – Con số may mắn 33, 2

Song Tử hôm nay không được thuận lợi trong công việc. Bạn gặp khó khăn về tài chính và đang có nhiều mối quan hệ phức tạp khiến bạn mệt mỏi. 

Cung Cự Giải (22/6-22/7) – Con số may mắn 60, 3

Cự Giải phát triển tốt trong công việc nên bạn rất tự tin.Tuy nhiên Cự Giải đang dành nhiều thời gian cho công việc mà quên sức khỏe của mình.  

Cung Sư Tử (23/7-22/8) – Con số may mắn 69, 39

Sư Tử ơi hôm nay là ngày tốt lành của bạn. Bạn có nhiều điểm sáng trong công việc và tình cảm. Trong gia đình có thể có vài sắp xếp mới nhưng bạn cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp thôi. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) – Con số may mắn 8,16

Xử Nữ  hôm nay rất thuận lợi trong công việc và tài chính. Bạn đang có nguồn thu mới đổ về nên đang dư dả tài chính. Nhưng trong tình cảm thì bạn đang không thuận lợi, cần kiên nhẫn để tránh hiểu lầm. 

Xử Nữ cần kiên nhẫn

Xử Nữ cần kiên nhẫn

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) – Con số may mắn 25, 26

Thiên Bình hôm nay có cơ hội mở rộng kinh doanh và hoạt động tài chính rất tốt. Bạn đang trong vận trình dư dả tài lộc. Nhưng mối quan hệ không tốt đẹp vì sự nóng nảy dẫn tới hiểu lầm cãi vã. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) – Con số may mắn18, 54

Bọ cạp có một ngày khởi sắc vui vẻ tự tin. Bạn đạt được thành tích mới trong công việc và có nguồn tài chính tốt. Tình cảm cũng rất thuận lợi nhưng bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) – Con số may mắn 41, 65

Nhân Mã hôm nay có thể có khó khăn trong công việc nhưng bạn sẽ giải quyết được và được đánh giá cao, mở ra cơ hội mới cho bạn. Bạn cung có thể có cơ hội kiếm tiền tốt nếu biết nắm bắt. Tình cảm đang nở rộ nhưng bạn lại đang lơ đãng trong mối quan hệ của mình. 

Cung Ma Kết (22/12-19/1) – Con số may mắn 38, 41

Ma Kết đang khó chịu vì những khó khăn trong công việc. Bạn cảm thấy mọi thứ không theo kế hoạch và cản trở bạn. Nhưng tình cảm hôm nay nở rộ khiến bạn rất vui vẻ và bù lại. Nhưng bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình. 

Ma Kết chú ý hơn tới sức khỏe

Ma Kết chú ý hơn tới sức khỏe

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) – Con số may mắn 1, 62

Bảo Bình thuận lợi cả về tài chính, tình cảm và tiền bạc ổn định. Bạn đang có một ngày vui vẻ  và không phải lo lắng về chi tiêu. Bảo Bình cũng đang thuận lợi về tài chính nhé nguồn thu rủng rỉnh cho chi tiêu.

Cung Song Ngư (19/2-20/3) – Con số may mắn 65, 82

Song Ngư hôm nay có thể có tiệc tùng vui vẻ cùng gia đình. Nhưng công việc đang có khó khăn so với sức bạn nên bạn cần lượng sức tốt hơn. Trong tình cảm bạn cần chú ý để giữ hòa khí nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...

Loại nước “cay xé lưỡi” này mới là thần dược tưới cho cây, tưới 1 chút hoa nở bung

Ít ai biết rượu cũng là một trong những loại nước mà cây cảnh rất thích. Đặc biệt nếu biết tưới loại nước có...