2024-09-28 18:42:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yOC91bnRpdGxlZC0xLTE5NDYxNi5qcGc=.webp
Array

Mẫu nhí Alice Nguyễn vừa nhảy múa vừa catwalk tại đêm diễn áo dài

Sự kiện Festival Áo Dài Di Sản Việt Nam 2024-2025, do The Beauty Of Vietnam thuộc Trung tâm UNESCO – CEP tổ chức, đã diễn ra đầy trang trọng tại Văn Miếu Trấn Biên, một biểu tượng văn hóa hơn 300 năm tuổi, là “Văn miếu” đầu tiên được xây dựng tại xứ Đàng Trong để tôn vinh Khổng Tử và các danh nhân văn hóa nước Việt.

Lễ hội lần này không chỉ là dịp tôn vinh chiếc áo dài – di sản văn hóa đặc sắc của người Việt – mà còn là cơ hội để các nhà thiết kế và nghệ sĩ trẻ thể hiện tài năng sáng tạo của mình qua từng bộ sưu tập độc đáo.

NTK NGUYEN TUNG CHINH 2

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là bộ sưu tập “À ơi” của nhà thiết kế Nguyễn Tùng Chinh. Lấy cảm hứng từ câu hát ru ngọt ngào của những người mẹ Việt Nam, bộ sưu tập gợi lên hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của chiếc áo dài và áo yếm, được thiết kế từ các chất liệu thân thiện với môi trường. Thông qua “À ơi”, Nguyễn Tùng Chinh muốn mang đến thông điệp về tình mẫu tử thiêng liêng, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

NTK NGUYEN TUNG CHINH 5

Đặc biệt, phần mở màn của bộ sưu tập do mẫu nhí Alice Nguyễn thể hiện đã khiến khán giả không khỏi thích thú.

NTK NGUYEN TUNG CHINH 11

Với nét hồn nhiên, đáng yêu và năng lượng tích cực, Alice đã tái hiện hình ảnh một em bé diện chiếc váy yếm tung tăng nô đùa giữa khung cảnh sàn diễn dài gần 400m qua một bài múa dân gian đương đại. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho bộ sưu tập.

Alice Nguyễn không chỉ thu hút sự chú ý với vẻ ngoài trong sáng mà còn được biết đến là một mẫu nhí tài năng. Cô bé từng có nhiều màn trình diễn kết hợp nghệ thuật như múa, xiếc và ballet, tạo nên những phần catwalk đặc sắc. Đây cũng là lần thứ hai Alice Nguyễn được nhà thiết kế Nguyễn Tùng Chinh lựa chọn trình diễn cho bộ sưu tập của mình. Trước đó, cô bé đã gây ấn tượng với màn múa vòng trên không khi làm vedette cho bộ sưu tập Yếm Hoa tại sự kiện Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2.

NTK THACH LINH 1

Không chỉ dừng lại ở bộ sưu tập “À ơi”, Alice Nguyễn còn góp mặt trong bộ sưu tập Hoạ Giang Sơn của nhà thiết kế Thạch Linh. Bộ sưu tập này đã sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến để khắc họa lại những bức tranh phong cảnh Việt Nam hùng vĩ, từ làng quê đến núi non tráng lệ. Kết hợp với kỹ thuật đính kết thủ công, mỗi thiết kế trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, vừa tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, vừa thể hiện sự sáng tạo trong thời trang.

NTK THACH LINH

Alice Nguyễn đã trình diễn một thiết kế ấn tượng từ bộ sưu tập này, thể hiện vẻ đẹp thanh thoát và bản sắc văn hóa Việt Nam qua tà áo dài truyền thống. Với sự tự tin và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, cô bé đã góp phần lan tỏa thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào dân tộc.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nghiệt ngã phút bù giờ, Arsenal thót tim kiếm 3 điểm

Trước trận đấu này, Arsenal đang là 1 trong 4 đội còn lại ở Premier League 2024/25 vẫn duy trì mạch bất bại còn...

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...

Cole Palmer lập hat-trick, nhấn chìm Brighton ‘hảo hán’

Chelsea đang có những kết quả thuận lợi dạo gần đây và trước một Brighton bất ổn, đoàn quân của Enzo Maresca rất muốn...