2024-09-28 19:50:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8yOC9oaW5oLWFuaC1kYW5nLWxvLWN1YS1lcmxpbmctaGFhbGFuZC0xNzI3NTI3ODA5MDM1LmpwZWc=.webp
Array

Hình ảnh đáng lo của Erling Haaland

Dù không tạo ra được một thế trận áp đảo thường thấy song Manchester City vẫn tìm thấy bàn thắng vươn lên dẫn trước trong cuộc chạm trán Newcastle United với pha lập công của Josko Gvardiol.

Tuy nhiên các cổ động viên The Citizens đang khá lo ngại cho dàn sao đội nhà khi chứng kiến họ liên tục bị đối thủ chơi rắn, dẫn đến những pha va chạm nguy hiểm. Riêng đối với trường hợp Erling Haaland, cầu thủ người Na Uy đã đi tập tễnh trong bối cảnh mắt cá chân chảy máu và sưng lên.

Tình hình mắt cá chân của Haaland.

Chuyên gia Peter Smith khá quan ngại cho trường hợp của tiền đạo hiện đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Premier League. Ông nói:

”Man City đã tìm ra cách để vươn lên dẫn trước trong hiệp đấu mà họ không thể tạo ra được thế trận như ý trước Newcastle. Nhưng Jack Grealish – giống như những gì đã làm trước Arsenal – đã tìm ra cách để mở khóa hàng phòng ngự của đội chủ nhà, chuyền bóng cho Gvardiol để có một pha dứt điểm đẹp mắt.

Nhưng chúng ta có thể thấy một số mối lo ngại vào giờ nghỉ giữa hiệp nếu Erling Haaland bị chấn thương và phải rời sân với vết cắt kinh hoàng ở mắt cá chân.

Với việc Rodri phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và Kevin De Bruyne phải ngồi ngoài, Pep Guardiola sẽ không vui khi mất đi ngôi sao thứ 3.

Bước sang hiệp hai, tuyển thủ Na Uy vẫn góp mặt sau khi nhận được sự chăm sóc từ tổ y tế. Có vẻ như chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nghiệt ngã phút bù giờ, Arsenal thót tim kiếm 3 điểm

Trước trận đấu này, Arsenal đang là 1 trong 4 đội còn lại ở Premier League 2024/25 vẫn duy trì mạch bất bại còn...

5 bài tập nên tập trước khi ngủ giúp giảm cân

Dưới đây là năm bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ.Giấc ngủ có vai trò...

Công diễn 5 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Trận chiến vocal và perform ngang tài ngang sức

Tại sân khấu Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Nhà Thiếu Nhi (thủ lĩnh Tiến Đạt) và Nhà Tinh Hoa (thủ lĩnh Cường Seven) có màn đối đầu gây cấn ở 2 màn đấu vocal, perform.

Mẹo luộc gà không bị đỏ xương, đỏ xương

Chỉ với những mẹo đơn giản này khi luộc gà, bạn sẽ tránh được tình trạng gà bị đỏ xương.Vì sao luộc gà bị...