2024-09-28 19:03:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzI4L2xpZXUtYXJzZW5hbC1jby10aGUtY2hpZXUtbW8td2lydHotMTcyNzUyNTAwNzA4MS5qcGc=.webp
Array

Liệu Arsenal có thể chiêu mộ Wirtz?

Những gì mà Florian Wirtz thể hiện trong màu áo Bayer Leverkusen ở mùa giải năm ngoái giúp cầu thủ người Đức thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Điều đó là hoàn toàn dễ hiểu bởi anh là linh hồn trong lối chơi của nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Florian Wirtz thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Xabi Alonso, cầu thủ 21 tuổi dần hoàn thiện bản thân và trở thành một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, anh chơi càng hay, đội chủ sân Bay Arena càng phải sớm chấp nhận việc khó lòng giữ chân trụ cột vào mùa hè năm sau.

Theo nhiều nguồn tin tại Đức, ngoài Real Madrid, Manchester City hay Bayern Munich, Arsenal cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của Florian Wirtz. Dẫu vậy, sẽ không dễ để “Pháo thủ” đưa cái tên này tới sân Emirates chơi bóng bởi một vài lý do khác nhau.

Đầu tiên là mức phí chuyển nhượng, Bayer Leverkusen sẵn sàng để tuyển thủ Đức rời câu lạc bộ nếu có thể thu về 150 triệu euro. Dù không còn rơi vào cảnh “thắt lưng buộc bụng” như cách đây nhiều năm, nhưng việc đại diện Bắc London bỏ ra chừng đấy tiền cho một tân binh gần như bất khả thi.

Thứ hai, nếu Arsenal muốn chiêu mộ Florian Wirtz, họ sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich và Manchester City. Thầy trò Mikel Arteta phải tận dụng mùa giải năm nay để chứng minh mình xứng đáng giữa những đội bóng hàng đầu châu Âu. 

Hãy thực tế một chút, tiền vệ 21 tuổi có thể chuyển tới bất cứ đội bóng nào anh muốn vào mùa hè tới, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tại. Tất cả sẽ phụ thuộc vào vị thế cũng như lời đề nghị hấp dẫn mà những ông lớn hàng đầu châu Âu sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán.

Đối với Bayern Munich, Manchester City và Real Madrid, tham vọng dành danh hiệu cũng như mức lương hậu hĩnh rõ ràng không phải là vấn đề. Họ có thể đảm bảo với tuyển thủ Đức về việc cạnh tranh những danh hiệu trong nước cũng như đấu trường Champions League.

Dù thể hiện sự tiến bộ mạnh mẽ trong hai mùa giải gần đây, chính những người hâm mộ Arsenal cũng phải thừa nhận rằng đội bóng con cưng của họ chưa thể đạt đến đẳng cấp đó. Vì thế mùa giải năm nay sẽ vô cùng quan trọng nếu “Pháo thủ” muốn thu hút những ngôi sao hàng đầu.

Arsenal khó lòng chiêu mộ Florian Wirtz vào mùa hè năm sau.

Để đội chủ sân Emirates có cơ hội ký hợp đồng với Florian Wirtz, thầy trò Mikel Arteta phải giành chức vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League, bởi không nhiều cầu thủ chấp nhận tới xứ sở sương mù vì những danh hiệu nhỏ kiểu như Carabao Cup. Bằng không, đại diện Bắc London đành ngậm ngùi nhìn tiền vệ 21 tuổi đến câu lạc bộ khác.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Udinese 2-3 Inter: Martinez thông nòng; Lời đáp của nhà vô địch

Cầu thủ hay nhất trậnChắc chắn Lautaro Martinez là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Suốt thời gian qua, Martinez chịu sức ép khi...

Trồng 4 loại rau này không cần chăm sóc vẫn lớn nhanh như thổi

Khi bạn trồng 5 loại rau sau, chúng không chỉ ít sâu bệnh, không cần chăm chúng vẫn lớn nhanh như thổi, ăn không...

Bị cầm hòa trên sân Pleiku, Văn Toàn nói gì về các đàn em HAGL

Nam Định đã không thể thể chọc thủng lưới Hoàng Anh Gia Lai và để đối thủ cầm hòa không bàn thắng trên sân...

Người mệnh nào hợp trồng cây đinh lăng nhất?

Người có mệnh hợp với cây đinh lăng trồng cây này trong nhà có thể cải thiện phong thủy tổng thể, đón nhận nhiều...

Buông bỏ 10 điều cố chấp trong đời để tâm hồn thanh thản, an yên

Khi cuộc sống gặp phải những nút thắt, hãy tìm một con đường vòng và tiếp tục tiến về phía trước. Hãy nhớ kỹ,...