2024-09-28 17:59:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzI4L211LWNodWFuLWJpLW5oYW4tZ2FvLW51b2MtbGFuaC10dS1pbnRlci1taWxhbi0xNzI3NTIwNzM5Mzc1LmpwZw==.webp
Array

M.U chuẩn bị nhận “gáo nước lạnh” từ Inter Milan

Nhằm tăng cường hàng phòng ngự ở phiên chợ hè vừa qua, Manchester United từng đánh tiếng với Inter Milan về trường hợp của Denzel Dumfries. Dẫu vậy, việc nhà đương kim vô địch Serie A quá cứng rắn trên bàn đàm phán khiến “Quỷ đỏ” buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn.

Simone Inzaghi đánh giá cao vai trò của Denzel Dumfries.

Trong bối cảnh giao kèo giữa hậu vệ 28 tuổi và đội bóng chủ quản sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, M.U vẫn nuôi hy vọng chờ tới tháng 7/2025 để chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, “Nerazzurri” đã sẵn sàng dội một “gáo nước lạnh” vào tham vọng của đại diện tới từ Ngoại hạng Anh. 

Nhiều nguồn tin tại xứ sở mỳ ống khẳng định Inter Milan chuẩn bị trao cho tuyển thủ Hà Lan một bản hợp đồng mới. Huấn luyện viên Simone Inzaghi đánh giá cao tầm quan trọng của cậu học trò cưng. Chính vị chiến lược gia người Italia đã yêu cầu giới chủ câu lạc bộ xúc tiến thương vụ này.

Thậm chí, trong giao kèo mới của Denzel Dumfries, nhằm tránh rơi vào thế bị động, sẽ không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Như vậy, bất cứ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ anh trong tương lai đều phải đàm phán trực tiếp với đội chủ sân Giuseppe Meazza về mức phí chuyển nhượng.

Hậu vệ 28 tuổi dự kiến ​​sẽ nhận được mức lương cao hơn nhiều so với hợp đồng hiện tại, chưa kể những khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Điều này là hoàn toàn hợp lý nếu nhìn vào mức độ đóng góp của cựu cầu thủ PSV Eindhoven suốt thời gian vừa qua. 

Ở mùa giải năm ngoái, Denzel Dumfries đã thể hiện phong độ ổn định ở vị trí hậu vệ cánh phải, anh thích nghi tốt với yêu cầu chiến thuật của huấn luyện viên Simeone Inzaghi. Đó là lý do vì sao nhà cầm quân 48 tuổi thúc giục ban lãnh đạo “Nerazzurri” giữ chân cậu học trò cưng bằng mọi giá.

Chính ban lãnh đạo Inter Milan cũng nhận thức được rằng sẽ không dễ để tìm được một cái tên phù hợp với sơ đồ 3-5-2 của vị chiến lược gia người Italia trên thị trường chuyển nhượng. Bởi thế, việc gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan trong thời gian tới chắc chắn sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu.

M.U khó lòng chiêu mộ Denzel Dumfries ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2025.

Trước thái độ cứng rắn của đội bóng Italia, cơ hội để Manchester United chiêu mộ Denzel Dumfries theo dạng chuyển nhượng tự do coi như khép lại. Dẫu sao, với phong độ tương đối ấn tượng mà Noussair Mazraoui thể hiện kể từ đầu mùa, “Quỷ đỏ” cũng phần nào có thể yên tâm.

Ở tuổi 28, chính bản thân hậu vệ người Hà Lan cũng hiểu rằng việc chuyển tới một đội bóng mới sẽ đem lại rủi ro nhất định. Tiếp tục gắn bó với “Rossoneri” dường như là quyết định đúng đắn nhất, chưa kể phong độ khác biệt giữa Inter Milan và Manchester United vào thời điểm hiện tại.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Hoàng Đức nhạt nhòa, Thể Công Viettel thua đau trước 10 người Bình Định

Dù là đương kim á quân V-League nhưng Bình Định đã khởi đầu mùa giải 2024/25 bằng 2 thất bại liên tiếp trước Hà...

Newcastle 1-1 Man City: Nỗi buồN Grealish, tội đồ hàng thủ

Cầu thủ hay nhất trậnGiữa thời điểm khó khăn khi bị Manchester City vươn lên dẫn trước, Newcastle United đã tìm được con đường...

Người xưa dạy cách chỉ cần muối và nước giúp giải xui xẻo, rước may mắn giàu có

Khi gặp vận xui xẻo, người xưa thường dùng muối và nước để xua đuổi tà khí và vận đen. Muối và nước là những...

Tình trạng hiện tại của Malacia

Quỷ đỏ đã chơi một trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, sau đó là trận hòa 1-1 với...

Đốn ngã đối thủ, rõ lý do Ederson thoát thẻ đỏ trận Newcastle

Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu mở màn vòng 6 Premier League 2024/25 khi các nhà ĐKVĐ giải, Man City bị Newcastle...