2024-09-28 17:00:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8yOC9jaGVsc2VhLWdhdmUtbWUtYS1tYXNzaXZlLXBheS1yaXNlLWJ1dC1pLWhhZC10by1nZXQtb3V0LWktbmVlZGVkLXRvLWVuam95LW15c2VsZi1hZ2Fpbi0xNzI3NTE3NjMxMzgwLmpwZw==.webp
Array

‘Chelsea gave me a massive pay rise but I had to get out – I needed to enjoy myself again’

Callum Hudson-Odoi gia nhập đội trẻ Chelsea từ khi 7 tuổi vào năm 2007, trước khi ra mắt đội một 11 năm sau đó dưới thời Antonio Conte.

Ngôi sao người Anh gây ấn tượng mạnh mẽ và lọt vào tầm ngắm Bayern Munich – đội từng đưa ra nhiều lời đề nghị cho Hudson-Odoi. Tuy nhiên anh lại quyết định ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào mùa giải tiếp theo với mức đãi ngộ lên tới 180.000 bảng Anh một tuần.

Tuy nhiên, chấn thương Achilles nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng và bỏ lỡ cơ hội. Sau đó, Hudson-Odoi không thể tìm lại được nguồn cảm hứng thi đấu, dẫn đến việc đánh mất cơ hội cạnh tranh suất đá chính trong màu áo The Blues.

Năm ngoái, Hudson-Odoi

Quyết định tìm kiếm bến đỗ mới, anh gia nhập Nottingham Forest vào năm ngoái với mức giá chỉ 3 triệu bảng Anh, thấp hơn rất nhiều so với số tiền 35 triệu bảng mà Bayern đã trả cho anh bốn năm trước đó.

Cuộc đàm phán hợp đồng kéo dài với Chelsea đã chứng kiến ​​Hudson-Odoi ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào mùa giải tiếp theo, theo đó anh được cho là sẽ kiếm được tới 180.000 bảng Anh một tuần.

“Tôi đã có cơ hội khoác áo Chelsea và chơi rất nhiều trận đấu”, anh nói.

“Nhưng tôi phải nhìn lại và nhận ra rằng mọi thứ thật tuyệt, nhưng đã đến lúc phải ra đi. Đó là một quyết định quan trọng nhưng đúng đắn.

Bạn phải nhận ra khi nào là thời điểm thích hợp để bước tiếp. Và đó là thời điểm của tôi. Tôi cần phải rời khỏi đó — không phải theo cách tồi tệ — mà là để đi tìm lại niềm cảm hứng của mình và tận hưởng bản thân một lần nữa.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! White vắng mặt trận Leicester, bất ngờ Raya

Tối nay, Arsenal sẽ tiếp tục được thi đấu trên thánh địa nhà Emirates để tiếp đón tân binh Premier League mùa này, Leicetser...

Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận Man United vs Tottenham

Đều là những tên tuổi lớn trong nhóm Big Six Premier League nhưng hiện tại, cả Manchester United và Tottenham Hotspur đã sa sút...

4 tuổi là con cưng Thần Tài, tháng 9 âm lịch tài lộc rực rỡ, cầu gì được nấy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi ngày trong tháng 9 âm lịch có sự thay đổi theo...

Đội hình hay nhất lò đào tạo PSG: Mục tiêu Man United; Siêu dự bị Chelsea

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan)Thủ thành số 1 của tuyển Pháp, Mike Maignan là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Sau khi...

Showbiz 28/9: Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lý do vợ đồng ý kết hôn với mình, Minh Tú trải lòng về hôn nhân

Nhiều khán giả đã chúc mừng gửi hàng loạt lời chúc phúc đến Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh. Minh Tú yêu chồng,...